Thượng Nghị Sĩ John McCain Thăm Chiến Hạm Mỹ Tại Cam Ranh.



(Hình usni.org: Hải quân Việt Nam thăm khu trục hạm có trang bị phi đạn dẫn đường USS John S. McCain (DDG-56) vào năm 2014.)

KHÁNH HÒA (RFA) - Hôm 2/6/2017 vừa qua, nhóm Thượng nghị sĩ Hoa Kỳ gồm TNS John McCain, TNS Christopher Coons và TNS John Barrasso đến thăm thủy thủ trên khu trục hạm có phi đạn dẫn đường USS John S. McCain khi chiến hạm này đang trong chặng dừng kỹ thuật thường lệ tại Hải Cảng Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa, Việt Nam.

Thông cáo báo chí của Hải quân Hoa Kỳ phát đi hôm 2 tháng Sáu, trích phát biểu của Thượng nghị sĩ John McCain với các thủy thủ trên tàu, nói rằng ông đánh giá cao việc phục vụ của các thủy thủ đối với đất nước Hoa Kỳ; người dân Mỹ biết ơn những thủy thủ phải xa nhà và người thân để đại diện cho Hiệp chủng quốc Hoa Kỳ.

Chặng dừng kỹ thuật của khu trục hạm USS John S. McCain tại Cam Ranh được đánh giá là biểu tượng thể hiện hướng đi tích cực của mối quan hệ đối tác toàn diện Việt-Mỹ.

Hiện Thượng nghị sĩ John McCain đang dẫn đầu đoàn Ủy ban Quân vụ Thượng viện Hoa Kỳ thăm Việt Nam. Vào ngày 1 tháng Sáu và 31 tháng Năm, đoàn có những cuộc gặp gỡ giới lãnh đạo Hà Nội gồm Chủ Tịch nước, Chủ Tịch Quốc hội và Bộ Trưởng Quốc Phòng.

Comments

Đươc Xem Nhiều Nhất