Tượng Đức Mẹ và Chúa Giêsu khóc có ý nghiã gì?


Tượng Đức Mẹ và tượng Chúa Giêsu, dù ở nhà của giáo dân, hay ở nhà thờ, đều được Giám mục hoặc Linh mục làm phép. Khi tượng, ảnh đã làm phép, thì ma quỷ không dám đụng đến những ảnh, tượng này.
 
Người Công giáo rất tôn kính ảnh tượng Chúa và Mẹ, nên không dám dùng ảnh tượng Chúa, Mẹ để lưà gạt người khác.
Giáo Hội Công Giáo im lặng đối với những hiện tượng lạ, khi chưa xem xét cẩn thận. Sự điều tra của Giáo Hội thường mất thời gian lâu dài; thêm điều nữa làm giả tượng Mẹ, tượng Chúa khóc chẳng mang lại cho họ một xu, mà có thể bị tù, bị đuổi khỏi giáo xứ, hoặc bị sa hỏa ngục; vì thế, không người Công giáo nào làm điều đó.
 
Một trăm năm qua, Mẹ Maria đã nhiều lần hiện ra nhiều nơi trên thế giới, với lời kêu gọi, nhân loại hãy sám hối và trở về với Thiên Chúa, vì Thiên Chúa đã bị xúc phạm quá nhiều rồi. Nhưng đa số vẫn thờ ơ, vẫn sống trong tội lỗi, vẫn đi theo lạc giáo, tà giáo ...
 
Chúa Giêsu:  “Các con phải tôn thờ, kính mến Thiên Chúa trên hết mọi sự;  và yêu thương mọi người như bản thân.” 
 
Có ai sống trọn vẹn hai giới răn đó? Vì thế, chúng ta phải ăn năn tội lỗi và trở về với Thiên Chúa.  Tượng Mẹ Maria và Chúa Giêsu, ở nhiều nơi trên thế giới, đã khóc bằng nước mắt máu, là lời cảnh báo khẩn cho nhân lọai. Nếu nhân loại tiếp tục xúc phạm đến Thiên Chúa, thì hình phạt sẽ không tránh khỏi.
 
Thiên Chúa:  “Các con phải sẵn sàng, vì các con không biết ngày giờ nào.”
 
Có ai trong chúng ta biết điều gì sẽ xẩy ra trong giây phút tới? Vậy, hãy vâng lời Đức Mẹ mà trở về với Thiên Chúa.  Ngày mai đã không đến với những linh hồn đang ở trong hoả ngục đời đời, thì ngày mai cũng có thể không đến với mỗi chúng ta.
 
Lạy Thiên Chúa,
Con van xin Chúa thương xót chúng con là kẻ có tội lỗi, đui mù và vô cùng yếu đuối, trong mọi nơi, mọi lúc và nhất là trong giờ chúng con lâm chung. Amen.
 
Vô Danh Khách
*Đức Mẹ khóc vì yêu thương nhân loại
*Tượng Đức Mẹ và Chúa Giêsu khóc ra máu
*Lá thư từ hỏa ngục.  
*Đừng đi đến hỏa ngục      
*Phép lạ tại Lộ Đức
*Ba nhà thông thái chứng minh có Thiên Chúa
*Xin hãy quay trở lại

 

Comments

Đươc Xem Nhiều Nhất