Harry & Meghan: Đám cưới vào tháng Năm 2018. tại Lâu đài Windsor.

  
Hoàng tử Harry của xứ Anh chụp hình với Meghan Markle tại vườn Cung điện Kensington, London, Anh quốc, ngày 27/11/2017.
Hoàng tử Harry của xứ Anh chụp hình với Meghan Markle tại vườn Cung điện Kensington, London, Anh quốc, ngày 27/11/2017.

Hoàng Tử Harry xứ Anh và nữ diễn viên truyền hình Mỹ Meghan Markle sẽ làm lễ thành hôn tại nhà thờ St George’s tại Lâu đài Windsor vào tháng Năm 2018, và sẽ lần đầu tiên xuất hiện trước công chúng vào ngày thứ Sáu tại Nottingham, cung điện hoàng gia Anh loan báo.

Hoàng gia đang lên kế hoạch để công chúng có thể chung vui dưới một hình thức nào đó chưa được xác định.
Một người phát ngôn của cặp đôi tiên đoán:
“Lễ cưới sẽ là một thời khắc vui tươi, hạnh phúc, phản ánh bản chất của cô dâu và chú rể.”
Cung điện Kensington loan báo nữ diễn viên Mỹ Markle, 36 tuổi, sẽ trở thành công dân Anh và sẽ được rửa tội để chính thức gia nhập Giáo hội Anh giáo trước lễ cưới.
Thông báo của điện Kensington còn cho biết gia đình hoàng gia sẽ trang trải chi phí lễ cưới, kể cả các nghi thức tại nhà thờ, âm nhạc, hoa và tiệc cưới.

Tuy nhiên các chi phí khác gồm chi phí giữ gìn an ninh và duy trì trật tự công cộng sẽ do công quỹ chi trả.
Điện Kensington từ chối bình luận về liệu cha mẹ của cô dâu có đóng góp vào chi phí lễ cưới hay không.
Dự kiến, lễ thành hôn của Hoàng Tử Harry sẽ có sự hiện diện của nhiều ngôi sao quốc tế. Bạn bè của cô dâu Markle, gồm ngôi sao làng quần vợt Serena Williams và ngôi sao của chương trình truyền hình thực tế Made in Chelsea, cô Millie Mackintosh, sẽ có mặt.

Ngôi nhà nguyện tại lâu đài Windsor có sức chứa 800 quan khách, so với 2000 khách tại Westminster Abbey, nơi Hoàng Tử William, Công tước xứ Cambridge và Nữ Công tước Catherine thành hôn hồi năm 2011.
Người phát ngôn nói rằng Hoàng tử Harry và Meghan Markle vô cùng cảm kích về nhiệt tình của công chúng sau khi cặp đôi chính thức loan báo đính hôn. Người phát ngôn nói:
“Dĩ nhiên  hoàng gia mong muốn một ngày hết sức đặc biệt để mừng lễ cưới cùng với bạn bè và gia đình. Hoàng tử Harry và Meghan cũng muốn dàn xếp như thế nào để cho phép công chúng dự phần vào các lễ lạc ăn mừng, Harry và Meghan đang hoạch định để tạo điều kiện cho việc này.”

Lễ cưới hoàng gia trước đó tại nhà nguyện này là đám cưới của người anh họ của Harry, Peter Phillips, quý tử của Công chúa Anne. Peter thành hôn cùng cô Autumn Kelly, người Canada, vào năm 2008.

Comments

Đươc Xem Nhiều Nhất