Thơ mời của cô Vân Lê – for San Jose city council District 7.



1. Trân Trọng kính mời quý phụ huynh, quý thân hữu đến tham dự Lễ Khai Trương Văn Phòng Tranh Cử của Ứng Cử Viên dơn vị 7 – San Jose 

Chúa Nhật ngày 25 tháng 3 năm 2018
từ 1:30 P.M giờ trưa đến 4:30 chiều

Địa điểm: Khu Tully Bussiness Center
 số 1430 Tully Rd suite # 411, san Jose, Ca 95122

2. Thơ mời tham dự Tiệc Gây Quỹ cho ứng cử viên Vân Lê
Chúa Nhật ngày 8 tháng 4 năm 2018
Thời gian: 11:00 A.M – 3:00 P.M
Địa diểm: Grand Fortune Seafood Restaurant
( trong khu Marina supermarket)
4100 Monterey Rd, San Jose, Ca 95111
*****************************************************************
Lời Kêu Gọi !

Kính gởi quý phụ huynh và thân hữu,

Đoàn Lân Vovinam có được, và Vovinam được phát triển mạnh, tổ chức nhiều event cho cộng đồng là nhờ công của cô Vân Lê luôn đứng bên cạnh cố vấn, làm gạch nối với chính quyền, cô luôn yểm trợ tài chánh và tinh thần cho các event của Vovinam nhất là các hội Tết Trung Thu.. đã 28 năm qua cô luôn sát cánh với Vovinam San Jose và giúp đỡ không ngừng nghĩ.. 

Trong những tổ chức Tết Trung Thu, Cô Vân Lê bỏ công sức rất nhiều để sắp đặt chương trình, liên hệ với chính quyền, các mạnh thường quân để có ngân sách hoạt động, tài chánh hầu hết là do cô xin được cho tổ chức, nhưng cô chưa bao giờ xài bất cứ 1 đồng nào cho cá nhân.. Cô luôn giúp đỡ tất cả mọi người khi cần đến, và khi làm việc gì cô luôn làm đến nơi đến chốn và có thành quả tốt đẹp cô mới hài lòng..

Vì thế xin kêu gọi tất cả quý phụ huynh và thân hữu hãy ủng hộ cho cô Vân Lê trong kỳ tranh cử nầy, xin vui lòng yểm trợ tài chành trong các buổi tiệc gậy quỹ hay tham dự các chương trình Walk hay call for Vân Lê .

Sự ủng hộ của quý vị dù ít hay nhiều đều đáng quý. Xin chân thành cám ơn quý phụ huynh và thân hữu..
Trân Trọng cám ơn và gởi lời chúc sức khỏe đến toàn thể quý vị ..

Thân mến!
VS. Cẩm Bình 

****************************************************************
NHỮNG THÀNH QUẢ CỦA VÂN LÊ ĐÃ ĐÓNG GÓP CHO CỘNG ĐỒNG

1. Vân Lê đã làm từ mấy chục năm như tổ chức Trung Thu cho các em thiếu nhi, là phó chủ tịch Cộng Đồng tại Bắc Cali.

2. Đấu tranh cho tên Little Sai Gòn.

3. Đấu tranh tiến cử thầy Hiệu Trưởng người Việt vào trường trung học YB (Yerba Buena High School) tại San Jose, nhờ thế mà biết bao hội đoàn chung quanh vùng vịnh đến mượn chổ tổ chức được giảm giá đôi khi miễn phí..

4. Đấu tranh chống lại việc kết nghĩa chị em giữa thành phố Hồ Chí Minh của Cộng Sản Việt Nam và thành phố Sacramento California thành công.

5. Đấu tranh ngăn chặn giao lưu văn hóa giữa Cộng Sản Việt Nam và trường Evergreen College.

6. Ủng Hộ chương trình Việt Ngữ và phát triển chương trình Việt Ngữ trong Khu Học Chánh East Side do giáo sư Nguyệt Đinh (Thế hệ thứ 2 của Sư Đoàn 18 Bộ Binh VNCH) sáng lập, được hệ thống đại học xem là ngôn ngữ thứ hai..

7. Tham dự các sinh hoạt của cộng đồng người Việt ở Bắc California.

8. Hiện là Ủy Viên Hội Đồng Quản Trị Khu Học Chánh East Side, đã từng làm việc và tiếp xúc với các cộng đồng của các sắc dân khác.

9. Vân Lê đã được hơn 30 ngàn cử tri của Khu Học Chánh East Side bầu phiếu tức là hơn 30 ngàn cử tri đã biết đến tên tuổi và tín nhiệm Vân Lê.

10. Tham gia các ngày quốc lễ của người Việt do cộng đồng người Việt tại các Hội Đoàn và Đoàn thể mấy chục năm qua , không năm nào vắng mặt.

11. Cô Vân Lê còn gây quỹ giúp đỡ cho nạn nhân hỏa hoạn và các học sinh Vô gia Cư trong học khu Eastside..

12. Làm nghị quyết Vinh Danh lá cờ Vàng ba sọc đỏ đầu tiên trong học khu Eastside nói riêng và trên toàn Hoa Kỳ nói chung.


image
image

Comments

Đươc Xem Nhiều Nhất