Mục sư Graham, nổi tiếng nhất thế kỷ 20, qua đời.


Linh cữu mục sư Graham được quàn tại khu vực Rotunda bên dưới mái vòm tráng lệ của tòa nhà Quốc hội Mỹ trong hai ngày 28/2 và 1/3.
Linh cữu mục sư Graham được quàn tại khu vực Rotunda bên dưới mái vòm tráng lệ của tòa nhà Quốc hội Mỹ trong hai ngày 28/2 và 1/3.
Linh cữu của mục sư Mỹ Billy Graham, “nhà truyền bá Phúc Âm có ảnh hưởng lớn nhất trong thế kỷ 20”, được quàn tại khu vực Rotunda bên dưới mái vòm tráng lệ của tòa nhà Quốc hội Mỹ trong hai ngày 28/2 và 1/3. Nơi đây công chúng thường được tới viếng linh cữu các vị Tổng thống và những nhân vật danh tiếng.
Mục sư Graham qua đời tuần trước, thọ 99 tuổi.
Tổng thống Donald Trump cùng phu nhân và các giới chức cao cấp sáng ngày 28/2 đã đến viếng và đặt vòng hoa trước linh cữu của mục sư Graham. Sau đó, khu vực Rotunda sẽ mở cửa cho công chúng vào viếng từ 1 giờ chiều đến 8 giờ tối.
Mấy ngày trước, các cựu Tổng thống Bill Clinton và George W. Bush đã đến viếng linh cữu của mục sư Graham tại ngôi nhà thời thơ ấu của ông ở bang North Carolina.
Nhà truyền bá Phúc Âm này từng là cố vấn tinh thần và quen biết tất cả các Tổng thống Mỹ, từ Tổng thống Harry Truman trong thập niên 1940 cho tới Tổng Thống Barack Obama hồi gần đây.
Tang lễ của mục sư Graham sẽ diễn ra hôm nay, thứ sáu, tại Charlotte, North Carolina.

Comments

Đươc Xem Nhiều Nhất