Luraco




Nói về khoa học kỹ thuật thì người Nhật họ tự hào về những công ty như Sony, Toshiba, Toyota, Honda, người Hàn Quốc thì tự hào về những công ty như KIA, Sam Sung, LG,..



Còn Viet Nam chúng ta thì tự hào về gì?
​ ​
Phải chăng người Việt chúng ta kém thông minh hơn? Chắc chắn là không.

Vậy tại sao chúng ta không có những công ty như KIA, Sam Sung, LG, Sony, Toyota, Honda,? Chừng nào chúng ta mở lòng giúp đỡ các công ty Việt Nam chẳng hạn như Luraco thì may ra một ngày nào chúng ta sánh vai được với các nước Châu Á.  

Tôi có dịp đi Hàn Quốc và thấy trên đường phố của họ 95% là xe của Hàn Quốc, các nơi công cộng cũng như khách sạn các đồ điện tử đều của họ sản xuất. 


LURACO Được Xem Là “Hiện Tượng APPLE”  Trong Lĩnh Vực Chế Tạo Ghế Medical Massage.
Bài phỏng vấn được dịch từ Tạp Chí TWICE nổi tiếng về lĩnh vực khoa học kỹ thuật tại Hoa Kỳ (Volume 32. No.1, Issue January 5 2017) với Tiến Sỹ Kevin Huy Lê, Giám Đốc Công Nghệ của LURACO.

Kevin Le 7 (Medium) - Copy
Tiến Sỹ Kevin Huy Lê

Twice:  Luraco Technologies là ai?
Tiến Sỹ Kevin Huy Lê (TS KHL):  Luraco Technologies là một công ty dựa trên tiêu chuẩn của Hoa Kỳ, có trụ sở tại thành phố Arlington, Tiểu bang Texas. Mục tiêu của Công Ty là nghiên cứu, phát triển và chế tạo các sản phẩm kỹ thuật cao để xử dụng trong các lĩnh vực quân sự, dân dụng và thương mại. Luraco cũng đã được ký nhiều hợp đồng với Quân đội và Không lực Hoa Kỳ về các phát triển kỹ thuật tân tiến. Luraco tự hào đã được đánh giá là một trong 100 công ty hàng đầu vùng Dallas, công ty dẫn đầu về ký kết các hợp đồng về quốc phòng tại hạt Tarrant và cũng đã được Bộ Thương Mại Hoa Kỳ khen thưởng về thành tựu xuất khẩu. Trong năm 2016, chiếc ghế Massage i7 được vinh dự thắng hai giải thưởng “Best of show and Best quality in Home Furnishings” tại cuộc triển lãm công nghệ quốc tế CEDIA. Là một công ty chuyên về phát triển khoa học kỹ thuật cao, LURACO đã nhận được 16 bằng phát minh của Hoa Kỳ và quốc tế và 8 bằng phát minh khác đang chờ xét duyệt.

Twice:  Ghế Massage i7 của Luraco có gì đặc biệt để được nhân giải “The Best of CES 2017 Award”?
TS KHL: Consumer Electronics Show (CES) là cuộc triển lãm công nghệ quốc tế lớn nhất quy tụ nhiều công ty trên thế giới về trưng bày những sản phẩm mới nhất của họ, chúng tôi rất tự hào rằng ghế IRobotics 7 là chiếc ghế massage duy nhất nhận được giải “The Best of CES Award in the Health and Fitness”. Hai yếu tố đã làm cho chiếc ghế i7 của Luraco xứng đáng đươc nhận giải thưởng này là Sự Sáng Tạo và Chất Lượng. Ghế i7 được thiết kế với hệ thống Robot 3D tân tiến và hiện đại nhất với phần mềm (software) rất tinh vi. Nó có các tính năng mà các ghế massage khác trên thị trường không có được. Đăc biệt nhất phải kể đến là ghế đầu tiên được thiết kế với remote control là màn hình cảm ứng phẳng như smartphones, chức năng kéo giãn chân và cơ thể, sự cài đăt bộ nhớ cho 5 người xử dụng khác nhau và nói được 7 thứ tiếng. i7 là chiếc ghế duy nhất đươc chế tạo tai Hoa kỳ với phẩm chất và tiêu chuẩn an toàn cao nhất và được kiểm tra rất chặt chẻ về chất lượng. Phẩm chất của vật liệu và Da được dùng cho ghế massage i7 thì không có ghế nào so sánh được. Quan trọng hơn, ghế LURACO i7 là chiếc ghế massage duy nhất bao gồm tính năng Vật Lý Trị đã được Trường Đại Học Weber State University, Tiểu bang Utah nghiên cứu và xác nhận mang lai nhiều lợi ích cho sức khỏe và giảm thiểu đau nhức cũng như mức độ stress.

Twice:  Tiến trình sản xuất ghế massage Luraco ở Hoa Kỳ như thế nào?
TS KHL: Câu chuyện về chiếc ghế massage iRobotic của LURACO cũng tương tự như câu chuyên về chiếc iPhone của APPLEAppletrước kia không có kinh nghiệm hay quá trình lâu dài về sản xuất điện thoại di động. Vào thời điểm đó, Nokia, Motorola và Sony đang dẫn đầu trong thị trường cell phone. Nhưng, nhờ sự sáng tạo, Apple đã cách mạng hóa công nghệ điện thọai và chỉ sau 10 năm Apple đã trở thành nhà sản xuất điện thoại thông minh nổi tiếng nhất thế giới. Trong lúc đó Nokia, Motorola, Sony đang biến mất khỏi thị trường. Tương tự như thế, LURACO không có một lịch sử lâu dài với Ghế Massage. Khi chiếc ghế iRobotics 1 ra đời, mặc dầu nó là một sản phẩm đơn giản, nó cũng đã cách mạng hóa công nghệ và đạt tiêu chuẩn cao về chất lượng và kỹ thuật. Sau 12 năm trên thi trường, nhờ vào sự sáng tạo trong sản phẩm, nhờ sự đầu tư cao độ vào kỹ thuật và quyết tâm dẫn đầu trong công nghệ, Ghế Luraco thế hệ thứ 7 gọi là iRobotics 7 đã trở thành chiếc ghế massage Vật Lý Trị Liệu Số 1 Thế Giới (The World # 1 Medical Massage Chair).

Twice:  Yếu tố then chốt nào đã đưa Luraco đến thành công?
TS KHL: Là một công ty kỹ thuật cao, những yếu tố quan trọng nhất là sự sáng tạo trong sản xuất, am hiểu sự cạnh tranh, uy tín, phục vụ khách hàng tốt. Thay đổi không ngừng và luôn theo kịp các bước tiến của khoa học kỹ thuât và xu hướng công nghiêp hiện đại. Tại công ty LURACO, chúng tôi không ngừng tìm tòi, nghiên cứu và phát triển những gì tốt đẹp nhất, mới mẽ nhất cho các sản phẩm của mình.

Twice:  Kế hoạch cho tương lai của Luraco là gì?
TS KHL: Là một công ty chuyên về công nghệ, chúng tôi sẽ tiếp tục đầu tư vào kỹ thuật, nghiên cứu và phát triển các sản phẩm mới và hoàn thiện những sản phẩm hiện tại. Hoa kỳ là quốc gia dẫn đầu Thế giới về hầu hết các ngành công nghệ mới và về sự sáng tạo. Là một công ty tại Hoa Kỳ, chúng tôi quyết tâm dẫn đầu trong công nghiệp và nổ lực mang lại lơi ích tốt nhất và sự hãnh diện cho khách hàng của mình.
                       
(Thêm chi tiết xin vào WWW.TWICE.COM)

Giải thưởng Sản Phẩm Xuất Sắc Nhất trong lĩnh vực Sức Khoẻ và Thể Hình (Health & Fitness) tại cuộc triển lãm công nghệ Quốc Tế CES 2017 do Tạp Chí TWICE trao tặng.
TWICE Health & Fitness Award
Giải thưởng Chất Lượng Cao Trong Lĩnh Vực Nội Thất do tạp chí nổi tiếng về khoa học kỹ thuật tại Hoa Kỳ là Sáng Tạo và Kỹ Thuật Ngày Nay (Innovation & Tech Today Magazine) trao tặng.
Best Quality Award

Giải thưởng Sản Phẩm Độc Đáo Nhất tại cuộc triển lãm công nghệ Quốc Tế CEDIA 2016 do Hiệp Hội Residential System & Twice trao tặng.
TWICE WINNER ver2 (Large)




Comments

Đươc Xem Nhiều Nhất