Ca sĩ Mỹ Ariana Grande sẽ quay lại Manchester biểu diễn

(AP) – Sau hơn một tuần bị đóng lại vì vụ khủng bố đánh bom khiến 22 người chết và nhiều ngườc khác bị thương, trạm xe hỏa Victoria của thành phố Manchester đã mở cửa lại hoạt động hôm thứ ba 30/5, với sự chứng kiến của Thị Trưởng Manchester là ông Andy Burnham.
Photo Credited: AP
Cùng lúc thì cảnh sát Manchester cũng loan báo nữ ca sĩ Hoa Kỳ Ariana Grande sẽ trình diễn trong một đêm gây quỹ từ thiện vào chủ nhật tới, cũng tại Manchester. Cùng tham gia trình diễn với cô có những tên tuổi như Coldplay, Justin Bieber, Katy Perry và Pharrell Williams.
Casĩ Ariana Grande (Hình từ Ariana Grande @arianagrande 2017-04-06)
Đêm biễu diễn này có tên là “One Love Manchester”, sẽ diễn ra ở sân thi đấu bộ môn cricket của Old Trafford, chỉ 2 tuần sau khi xảy ra vụ khủng bố đánh vào đêm biểu diễn của ca sĩ Grande ở Manchester.Toàn bộ tiền bán vé sẽ giúp cho quỹ từ thiện do thành phố Manchester và Hội Hồng Thập Tự Anh quốc lập ra nhằm giúp đỡ cho các nạn nhân của vụ khủng bố gây chấn động thế giới nói trên.
Trong tuyên bố của mình, ca sĩ Grande cho biết suy nghĩ của cô như sau: “Chúng ta sẽ không cho phép ai chia rẽ chúng ta. Chúng ta sẽ không cho phép sự thù hận thắng thế, chúng ta cần đoàn kết trả lời cho sự tàn bạo và giúp đỡ lẫn nhau, để yêu thương nhau nhiều hơn, chúng ta phải cất cao tiếng hát yêu thương”
Đào Nguyên

Comments

Đươc Xem Nhiều Nhất