Tổng thống Trump sẽ gặp Thủ tướng Israel Netanyahu vào thứ Sáu?

 LÃNH ĐẠO THỰC SỰ: Tổng thống Trump sẽ gặp Thủ tướng Israel Netanyahu vào thứ Sáu

Inline image


Inline image

Cả thế giới đều biết rằng @realDonaldTrump sẽ giành chiến thắng trong một cuộc bầu cử mà không thể vượt qua bằng gian lận. Điều này mang lại cho Trump để đàm phán với các quốc gia khác trước khi ông nhậm chức, khiến tất cả mọi người và bất kỳ ai đều phải cảnh giác. 

Theo yêu cầu của Bibi Netanyahu, chúng tôi đã chuyển cuộc họp này sang thứ Sáu, ngày 26 tháng 7 tại Mar-a-Lago ở Palm Beach, Florida!

Mong được chào đón Bibi Netanyahu tại Mar-a-Lago ở Palm Beach, Florida, vào thứ Năm. Trong nhiệm kỳ đầu tiên của tôi, chúng ta đã có Hòa bình và Ổn định trong Khu vực, thậm chí còn ký kết Hiệp định Abraham lịch sử - Và chúng ta sẽ có được điều đó một lần nữa. Đúng như tôi đã nói trong các cuộc thảo luận với Tổng thống Zelensky và các nhà lãnh đạo thế giới khác trong những tuần gần đây, Chương trình nghị sự HÒA BÌNH QUA SỨC MẠNH của tôi sẽ chứng minh cho Thế giới thấy rằng những cuộc Chiến tranh khủng khiếp, chết chóc và các Xung đột bạo lực này phải chấm dứt. Hàng triệu người đang chết và Kamala Harris không có cách nào có thể ngăn chặn được điều đó.






Comments

Đươc Xem Nhiều Nhất