Âm mưu giết Trump lên đến đỉnh

 Âm mưu giết Trump lên đến đỉnh!

Tác Giả : Cliff KincaidNguồnNews With ViewsNgày đăng :2024-07-18
John Roberts của Fox News dường như đang phát ngán với việc Mật vụ liên tục né tránh vấn đề về nhiều "sai sót về an ninh" trong vụ ám sát Tổng thống Trump. Hôm thứ Tư, ông lưu ý rằng cơ quan liên bang này chưa tổ chức họp báo công khai về những gì đã xảy ra và ông cho biết phản ứng đang "tiến gần đến mức bê bối". Thật sao? Thật tuyệt.
Có vẻ như mọi người đều ngạc nhiên khi biết chính phủ liên bang có thể cố gắng giết ai đó, trong trường hợp này là cựu Tổng thống Trump, rồi sau đó lại che đậy.
Một số người không thể tin rằng tình trạng bại hoại lại sâu sắc đến vậy. Nhiều người không muốn tin rằng chính quyền liên bang thực hiện các vụ ám sát, chắc chắn không phải ám sát một đối thủ chính trị. Điều đó được cho là xảy ra ở những nơi như Nga.
Một người bạn cũ của tôi, Fred Gielow, người mà tôi gặp khi làm việc với Reed Irvine tại Accuracy in Media, đã ở đây một thời gian dài. Anh ấy điều hành một trang web rất thú vị có tên là You Don't Say về những điều bạn không thể thảo luận ở Mỹ ngày nay.
Sau đây là suy nghĩ của ông:
“Một điều tôi chưa thấy thảo luận nhưng đáng được thảo luận là những tay súng thiện xạ đã làm gì. Theo tôi hiểu, có ba hoặc bốn người trong số họ trên mái nhà của các tòa nhà phía sau và ở cả hai bên nơi Trump phát biểu. Nhiệm vụ của họ là tìm kiếm bất kỳ diễn biến đáng lo ngại nào trong đám đông và hành động khi cần thiết. Bạn không thể thuyết phục tôi rằng họ không nhìn thấy tay súng trèo lên mái nhà và chuẩn bị bắn Trump. Có ba hoặc bốn tay súng thiện xạ, công việc của họ là không làm gì khác ngoài việc tìm kiếm những gây biến loạn ! Và tại sao họ không nhìn thấy tay súng đó ?
“Ngoài ra, theo các báo cáo, tôi hiểu rằng họ đã hạ gục tay súng rất nhanh sau khi hắn bắn Trump. Câu hỏi đặt ra là: liệu họ có đang nhắm vào tay súng trước khi hắn bóp cò không? Liệu họ có đợi hắn bóp cò không?
“Tất cả những yếu tố này khiến tôi nghĩ rằng vụ ám sát được dàn dựng bởi FBI, Sở Mật vụ và/hoặc các cơ quan khác của Hoa Kỳ. Không gì khác có ý nghĩa ngoài suy luận trên. Nhưng kết luận này rất đáng sợ!”
Anh ấy nói đúng. Nó đáng sợ đến mức mọi người thậm chí không muốn nghĩ đến nó nữa.
Washington Post, một tờ báo nổi tiếng vì có mối quan hệ với các cơ quan tình báo, đã xuất bản một bài viết đưa ra nhiều lời bào chữa hơn cho Sở Mật vụ. Tiêu đề bài viết có nội dung, "Tầm nhìn bị che khuất có thể đã làm chậm phản ứng của lính bắn tỉa tại cuộc mít tinh của Trump." Chúng tôi được biết rằng tờ báo đã tiến hành phân tích 3D và "phát hiện ra rằng hai đội chống bắn tỉa có thể gặp khó khăn khi nhìn thấy tay súng trước khi hắn nổ súng."
Tờ Washington Post này được cho là hoạt động theo khẩu hiệu “Nền dân chủ chết trong bóng tối”.
Bất kỳ ai chú ý một chút đều biết đoạn "phân tích" trên chỉ là chuyện bịa đặt. Nhiệm vụ của Mật vụ là theo dõi khu vực và ngăn chặn kẻ xả súng leo vào vị trí đó, chỉ cách Tổng thống Trump có 130 yard.
Đoạn "phân tích" què quặc này chứng minh rằng "lỗi an ninh" không chỉ là một vụ bê bối mà đã đạt đến mức độ che đậy.
Đọc đoạn văn này:
“Một phân tích của Washington Post, dựa trên hơn 40 video và ảnh, cũng như hình ảnh vệ tinh và phân tích địa hình được sử dụng để xây dựng mô hình 3D kiểm tra địa điểm biểu tình và vị trí của tay súng, phát hiện ra rằng hai đội chống bắn tỉa của Sở Mật vụ ban đầu có thể đã bị cản trở khả năng nhìn thấy tay súng khi anh ta bò lên mái nhà do các cạnh nghiêng của mái nhà. Cây cối gần cuộc biểu tình có thể đã đóng một vai trò trong việc che khuất tay súng khỏi ít nhất một đội được giao nhiệm vụ phát hiện và vô hiệu hóa những tay súng bắn tỉa tiềm năng.”
Sai sót rõ ràng trong "phân tích" này là những người ủng hộ Trump đã thấy tay súng leo vào vị trí để bắn. Nếu có cài đặt một mật vụ trên mái nhà thì sẽ bắt được hắn.
Những người được gọi là "phóng viên" đứng sau những thứ rác rưởi này xứng đáng được nêu tên. Họ là Samuel Oakford, Aaron Steckelberg, Evan Hill, Jarrett Ley, Jonathan Baran, Alex Horton và Samuel Granados.
Bảy "phóng viên" khác nhau được giao nhiệm vụ chạy tội cho các tay súng bắn tỉa của Sở Mật vụ.
Tờ Post thừa nhận, “Cơ quan Mật vụ chịu trách nhiệm điều phối chung các biện pháp an ninh trong suốt sự kiện.” Sau đó, tờ báo này tiếp tục đưa tin rằng “Giám đốc cơ quan này cho biết họ đã giao nhiệm vụ cho lực lượng thực thi pháp luật địa phương bảo vệ tòa nhà nơi mà [kẻ ám sát] Crooks đã nổ súng và các cảnh sát đã không ngăn cản hắn ta leo lên mái nhà.”
Đó là một cái cớ khác, một "sai sót an ninh" khác. Người theo chủ nghĩa nữ quyền điều hành Sở Mật vụ cũng nói rằng họ không có mật vụ trên mái tòa nhà vì mái không phẳng và "nghiêng". Điều này thật vô lý.
Điều này còn tệ hơn cả một vụ bê bối. Những lời bào chữa chứng minh rằng có điều gì đó đen tối hơn đã xảy ra ở đây. Việc sa thải người được DEI thuê phụ trách Sở Mật vụ không giải quyết được gốc rễ của vấn đề – một Nhà nước ngầm có một nhánh thực thi thực hiện những gì mà người Nga gọi là “công việc ướt át nhầy nhụa”.
Hãy đối mặt với sự thật. Chính phủ liên bang của chúng ta là một chế độ chuyên chế với các cơ quan đồi bại, một số trong số họ được cho là "bảo vệ" Trump và bây giờ lại tự điều tra chính họ. Thật là một trò đùa, ngoại trừ việc nó không hề buồn cười.
Chúng tôi được biết hôm nay có một cuộc họp báo cho một số thành viên của Quốc hội. Chúng tôi sẽ được nghe "rò rỉ" về những gì đã nói.
Ông Trump vẫn đang trong tình trạng nguy hiểm đến tính mạng. Trước vụ ám sát, chúng tôi đã thúc giục chiến dịch tranh cử của Trump thuê một công ty an ninh tư nhân vì chúng tôi không tin tưởng Cơ quan Mật vụ của Biden có thể bảo vệ cựu tổng thống của chúng tôi. Thật đáng buồn, chúng tôi đã được chứng minh rằng sự nghi ngờ của chúng tôi là đúng.
Tôi vừa trả lời phỏng vấn Delmer Eldred của đài phát thanh Kickitat Voice tại tiểu bang Washington về những gì chúng ta biết về vụ ám sát cựu Tổng thống Trump được lên kế hoạch, xem xét bản chất của "cánh tay thực thi" của Nhà nước ngầm đằng sau những cái chết và "vụ tự tử" khác liên quan đến vụ Vincent Foster và các vụ án khác. Nhấp vào đây để nghe.
Kế hoạch của họ hiện tại là giết Trump và đẩy nước Mỹ vào Nội chiến.
Bullseye
Những mệnh lệnh này được chính Biden, một ông già bệnh tật, đưa ra khi ông kêu gọi đưa Trump vào bullseye (tâm điểm trong ống nhòm của súng bắn) vài ngày trước. Những người đứng sau Biden, những người “ra lệnh” biết rằng mọi thứ họ đã thử cho đến nay, từ gây phá sản đến bắt giữ ông cho đến đột kích nhà ông, đều không hiệu quả.
Trên NBC, Biden đã tự bào chữa mình khi nói rằng ông không sử dụng từ “crosshairs” (bullseye - tâm điểm để bắn). Ông thậm chí còn không nhớ mình đã nói gì.
Biden says it was 'mistake' to say he wanted a 'bull's-eye' on Trump
Ông một lần nữa lại đưa ra lời nói dối về việc Trump đe dọa sẽ có một "cuộc tắm máu", khi cựu tổng thống đang nói về việc Trung Quốc nhập khẩu ô tô vào Hoa Kỳ từ Mexico và tàn phá ngành công nghiệp ô tô. Ông đang nói về một cuộc tắm máu kinh tế.
Fred Gielow khẳng định Biden là “Vua nói dối”. Hãy xem video nêu bật lịch sử nói dối của Biden.



Nhưng những lời dối trá vẫn tiếp tục.
Bây giờ chúng ta biết rằng Dân biểu Adam Schiff đang lên báo yêu cầu Biden rút khỏi cuộc đua tổng thống. Chúng ta được dẫn dắt để tin rằng đó là vì tuổi tác và tình trạng lú lẫn của Biden.
Schiff dường như hiểu rằng Biden, với những bình luận "chính xác" của mình, có liên quan đến vụ ám sát.

Cliff Kincaid
Cliff Kincaid là chủ tịch của America's Survival, Inc. usasurvival.org

Comments

Đươc Xem Nhiều Nhất