Chận Chuyến Hàng Máy Đếm Phiếu Có Khả Năng Gian Lận Đến Michigan!

 Lực Lượng Mũ Trắng Chận Chuyến Hàng 

Máy Đếm Phiếu Có Khả Năng Gian Lận Đến Michigan
White Hats Intercept Shipment of Potentially 
Fraudulant Voting Machines Headed for Michigan

By Michael Baxter
July 10, 2024
Ngày 10 tháng 7 năm 2024

Inline image
 



Thứ Ba 2/7/2024, tuần trước, lực lượng Mũ Trắng đã chận và sau đó tiêu hủy một lô hàng máy đếm phiếu quang học “sản xuất bên Tàu” được cho là đã được lập trình sẵn để đếm gian phiếu cho các ứng cử viên bè Dân Chủ theo tỉ lệ 1.4:1 và bỏ các số lẻ. Nguồn tin từ văn phòng của Tướng Eric M. Smith nói với Real Raw News rằng, nếu máy hoạt động như được quảng cáo, thì Biden hoặc bất kỳ ai thay thế ông ta sẽ nhận được một phiếu gian lận cho mỗi ba phiếu bầu hợp pháp.

Last Tuesday, White Hats intercepted and later destroyed a shipment of “made in China” optical scanner voting machines that had allegedly been pre-programmed to overcount votes for Democrat candidates by a ratio of 1.4:1 and discard fractional remainders. If the machines worked as advertised, Biden, or whoever replaces him, would have received one fraudulent vote for every three legitimate votes, a source in General Eric M. Smith’s office told Real Raw News.

Theo báo cáo hành quân mà Real Raw News được xem qua, việc tịch thu xảy ra vào ngày 2/7/2024 khi Thủy Quân Lục Chiến Hoa Kỳ chận một chiếc xe 18 bánh trên xa lộ liên bang 69, nằm giữa Fort Wayne, Indiana và nơi đến của chiếc xe chở hàng là Lansing, Michigan. Bản phúc trình cho biết chiếc xe đầu kéo “đen thui được đăng bộ với tên một công ty vận chuyển gia đình có trụ sở tại Houston, Texas. Nhưng các nguồn tin không cho biết tên công ty, vì đang tiến hành điều tra.

The seizure took place on July 2 when U.S. Marines stopped an 18-wheeler on Interstate 69, halfway between Fort Wayne, Indiana, and the truck’s destination, Lansing, Michigan, according to an after-action report reviewed by Real Raw News. The report said the “solid black” tractor-trailer was registered to a family-owned transportation company headquartered in Houston, Texas, but sources had redacted the company’s name, citing pending investigations.


Inline image
Lộ trình chiếc xe chở hàng từ Fort Wayne, Indiana đến Lansing, Michigan.

Theo báo cáo, ngày 27/6/2024, Tướng Smith nhận được từ một nguồn tin không thể nghi ngờ, rằng máy bỏ phiếu điện tử được sản xuất bởi một nhà sản xuất điện tử ma của Tàu, tự xưng, được dịch sang tiếng Mỹ một cách đại khái, là “Tối Hảo Kỹ Thuật.” Lực lượng Mũ Trắng không thể xác định sự hiện hữu của công ty. Real Raw News cũng không tìm thấy tên đó, hoặc tên tương tự, trên trang web tìm kiếm bằng tiếng Tàu để biết chi tiết của công ty. Vì tên chính thức của các công ty Tàu luôn bằng tiếng Tàu nên việc đăng bộ kinh doanh cũng chỉ bằng tiếng Tàu, nghĩa là ngay cả khi trang web tìm kiếm bằng tiếng Mỹ các công ty Tàu, có đăng bộ, người xử dụng cũng cần biết tiếng Tàu mới có thể tìm kiếm thành công trên cơ sở dữ liệu. Và tiếng Tàu dịch sang tiếng Mỹ cũng không chính xác 100%.

Per the report, General Smith, on June 27, received from an unimpeachable source an electronic voting machine produced by a phantom Chinese electronics manufacturer calling itself, loosely translated to English, “Most Reliable Consistent Engineering.” White Hats could not verify the company’s existence, nor could Real Raw News find that or a similar name on a Chinese-language search website for company registration details. Since official Chinese company names are always in Chinese, business registrations are made only using Chinese characters, meaning that even if a China company registration search website were made available with an English-language interface, users would most likely still require knowledge of the Chinese language to carry out successful searches on the database. And Chinese doesn’t translate to English with 100% accuracy.

Bản phúc trình không cho biết làm thế nào nguồn tin của Tướng Smith biết được chiếc máy đếm phiếu.

The report omitted how General Smith’s source acquired the machine.

Bên cạnh thương hiệu đáng nghi ngờ, bề ngoài của máy đếm phiếu trông giống hệt với máy Dominion, vốn đã gây ra tranh cãi và kiện tụng sau cuộc bầu cử tổng thống năm 2020 bị ăn cắp. Ngay cả các bộ phận bên trong của nó cũng rất giống của Dominion, ngoại trừ vi mạch bán dẫn lại do công ty Melexis-Ukraine, một nhà cung cấp các vi mạch điện tử bán dẫn, sản xuất.

Aside from the dubious branding, the voting machine’s exterior was visually identical to Dominion machines, which generated controversy and lawsuits in the aftermath of the stolen 2020 presidential election. Even its internals were remarkably like Dominion’s, except for the chipset produced by Melexis-Ukraine, a supplier of micro-electronic semiconductor solutions.


Inline image
Công ty Melexis-Ukraine của Ukraine nhưng lại đăng bộ tại Bỉ. Địa chỉ thì ở thủ đô Ukraine: 8 Kniaziv Ostrozkykh Street, Kyiv, 01029, Ukraine. Hộp thư: PO Box №94, Kyiv, 01010, Ukraine. Số điện thoại: +38 044 496 06 01 hoặc +38 (067) 218 10 04.

Tướng Smith cho rằng, nếu sản xuất bên Tàu, khó có khả năng máy đếm phiếu lại chứa mạch điện tử của một nhà sản xuất ngoại quốc ít ai biết, mà không phải vi mạch của chính họ, hoặc những vi mạch  có nguồn gốc rõ ràng trong lĩnh vực kỹ thuật đang phát triển của Tàu. Ông muốn có bằng chứng để biết máy này hoạt động theo như lời tố cáo của nguồn tin.

General Smith thought it improbable that the ballot scanner, if made in China, would contain a relatively obscure foreign manufacturer’s hardware, not its own proprietary chips or ones sourced from China’s rapidly expanding technology sector. He wanted proof the device functioned per his source’s claims.

Nguồn tin của chúng tôi nói: “Việc kiểm thử máy không thể làm được, vì phiếu bầu không được in cho đến sau đại hội đề cử ứng cử viên của phe Dân Chủ và phe Cộng Hòa. Và phiếu bầu được thực hiện bởi một số ít máy in được chứng nhận bởi thư ký điều hành (secretary of state) của mỗi tiểu bang. Việc tạo tên của các ứng cử viên giả cũng sẽ mất thời gian nếu chúng tôi muốn chận lô hàng đến mục tiêu. Vị tướng tin tưởng nguồn tin của ông và muốn chủ động chứ không muốn tình trạng phải phản ứng.” 

“A test was impossible because the paper ballots the machine scans aren’t printed until after the DNC’s and RNC’s nomination conventions, and it’s done by a handful of printers certified by the secretary of state in each state. Creating one using presumptive candidates’ names would’ve taken time we didn’t have if we were to stop the shipment from reaching its target. The general trusts his source, and he wanted to be proactive not reactive,” our source said.

Ông nói thêm rằng mật báo viên cho vị tướng biết những tin tức chi tiết cần thiết, chẳng hạn như lộ trình của chiếc xe chở hàng từ một nhà kho ở Indiana đến một kho do cá nhân mướn để tự chứa đồ ở Lansing cùng khoảng thời gian đến. Tướng Smith quyết định đưa Thủy Quân Lục Chiến chận chiếc xe và giữ người lái xe để thẩm vấn.

He added that the general’s informer had essential details at his fingertips, such as the truck’s route from a warehouse in Indiana to a self-storage facility in Lansing and its approximate arrival time. Gen. Smith decided his Marines would waylay the trailer and detain the driver for interrogation.

Kế hoạch được thực hiện như đã được chuẩn bị vào sáng sớm ngày 2/7/2024. Thủy Quân Lục Chiến thực hiện một cuộc phục kích táo bạo, để những chiếc Hummer trên đường đi của một chiếc xe khổng lồ nặng 50.000 pound đang chạy với tốc độ 65 dặm/giờ có thể cày dập chúng. Nhưng người tài xế đã thắng gấp khiến chiếc xe rít bánh và dừng lại cách vị trí của Thủy Quân Lục Chiến năm thước. Ông ta bước ra khỏi xe taxi, hoảng hốt giơ cao hai tay trên đầu khi Thủy Quân Lục Chiến chĩa súng vào anh ta và phóng đến chiếc xe. Thủy Quân Lục Chiến lục soát và khuất phục anh ta trước khi bẻ khóa cửa xe bằng kềm cắt khóa. Bên trong xe, họ tìm thấy 250 máy đếm phiếu quang học giống y như hình bản sao được gởi cho Tướng Smith.

The plan went down as orchestrated in the early morning hours of July 2. The Marines pulled a ballsy maneuver, placing their Hummers in the path of a 50,000-pound behemoth traveling 65mph that could’ve plowed through them. But the driver had hit the brakes, and the truck screeched to a stop five yards short of the Marines’ position. He emerged from the cab, arms held high above his head, as the Marines charged the vehicle with weapons pointed at it and the startled driver. The Marines searched and subdued him prior to snapping the lock on the trailer doors with a pair of bolt cutters. Inside, they found 250 optical voting machines identical to the copy given to Gen. Smith.

Inline image
Xe chở hàng 18 bánh và xe Hummer của Thủy Quân Lục Chiến.

Nguồn tin của chúng tôi nói: “Tài xế nói với người của chúng tôi rằng anh ta chỉ lái xe và không biết đang chở hàng gì. Nhưng sổ nhật ký và chuyển vận đơn lại nói khác. Chắc chắn anh ta phải thấy nó. Và chuyển vận đơn ghi rõ ràng hàng hóa là 250 máy đếm phiếu. Anh ta đã bị bắt. Chiếc xe và hàng hóa bị tịch thu.”

“The driver told our guys he was just a driver and had no idea what cargo he was carrying, but his log and the manifest told a different story. He had to have seen it, and the manifest clearly said the cargo was 250 vote machines. He was taken into custody, and the truck and contents seized,” our source said.

Theo lệnh của Tướng Smith, Thủy Quân Lục Chiến lái chiếc xe 18 bánh đến một địa điểm không được tiết lộ. Tất cả máy đếm phiếu sẽ bị tiêu hủy, trừ hai chiếc được giữ lại để kiểm. Cuối cùng, nguồn tin của chúng tôi cho biết, vị tướng sẽ kiểm việc đếm gian của chúng sau khi lực lượng Mũ Trắng tạo ra phiếu bầu cho riêng họ để đếm thử, hoặc nhận được phiếu bầu chính thức của tiểu bang Michigan.

On General Smith’s orders, the Marines drove the 18-wheeler to an undisclosed location, where all but two of the machines were destroyed. Our source said in closing that the general will test them once White Hats either produce their own paper ballot to be scanned or obtain an official Michigan state ballot.

“Có nhiều điều chưa được rõ ràng. Chúng tôi sẽ điều tra người lái xe, công ty của chiếc xe chở hàng và, nếu có thể, cả công ty của Ukraine sản xuất vi mạch điện tử. Chúng tôi sẽ cung cấp thêm sau khi điều tra xem đây có phải là những máy đếm phiếu gian lận hay không.”

“A lot doesn’t add up, and we’ll be investigating the driver, the company the truck’s registered to, and, if possible, the Ukrainian company that made the chipset. We’ll share more after we find out if these are really rigged voting machines.”

–––––––––– oOo ––––––––––

Vi mạch điện tử (chipset) được sản xuất ở Ukraine, do công ty gốc ở Bỉ. Đưa sang Tàu để sản xuất máy đếm phiếu (voting machine). Cuối cùng, nhng máy đếm phiếu gian này được đưa vào Mỹ cho cuộc bầu cử tổng thống Hoa Kỳ. Cả một âm mưu liên quốc gia do Quyền Lực Ngầm Toàn Cầu (Globalist Deep State) điều khiển mọi hoạt động, nhịp nhàng và bí mật, vượt lên trên bình diện quốc gia. Không phải là chuyện giỡn chơi.

Gian lận:     3 phiếu x 1.4 = 4.2 phiếu.      Bỏ số lẻ. Kết quả có được là 4 phiếu.

Việc gian lận kiểu này giải thích tình trạng kết quả phiếu bầu lớn hơn tổng số cử tri ghi danh đi bầu. Trong ví dụ ở trên, giả sử có 6 cử tri ghi danh đi bầu. Mỗi bên được 3 phiếu. Nhưng kết quả cuộc bầu cử có đến 7 phiếu. Quả là điều thú vị. 

Gian lận khi đếm phiếu bằng máy đếm phiếu kỹ thuật số thì quá dễ, lại không ai có thể biết được. Thêm một mật mã bí mật (secret code) để kích hoạt việc đếm gian, thì đố mà kiểm gian cho được.

Bất cứ người nào có chút kiến thức về viết chương trình điện toán cũng có thể làm được điều này dễ dàng. Và còn nghĩ thêm ra nhiều cách để chống việc kiểm gian. Ví dụ, phải đúng người xử dụng mới có thể kích hoạt mật mã bí mật để đếm gian. Nếu không, máy sẽ đếm như bình thường. Bởi thật ra, chỉ cần kích hoạt mệnh lệnh (command) làm phép tính nhân [Count x 1 hay Count x 1.4] trước khi đưa ra kết quả cuối cùng. Chưa kể là tỉ lệ đếm gian (fraud ratio1.4 có thể thay thế bằng bất cứ số nào lớn hơn 1. Cũng có nghĩa là, bằng một cách nào đó, khi cho N = 1 thì máy đếm phiếu gian sẽ hoạt động bình thường, một cách hoàn hảo. Lúc này, có kiểm mấy đi nữa máy cũng chứng tỏ không hề gian, chẳng hề dối.

Inline image
Nói là mật mã bí mật, nhưng trong thực tế kỹ thuật sản xuất, chỉ cần gởi một tín hiệu điện tử (eclectronic signal) để tắt, hay mở, một transitor trong vi mạch (chipset) là xong. Nghĩa là, nếu không có Secret Code thì tha hồ mà kiểm. Bởi máy đếm phiếu sẽ hoạt động bình thường. Xem giản đồ chảy (flow chart) ở trên tất sẽ hiểu. Và có thể khiến cho máy đếm gian, hoặc không đếm gian, bất cứ lúc nào muốn. Khu vực nào thấy thắng phiều thì không cần đếm gian. Hoặc lúc nào hơn phiếu thì không cần đếm gian. Chưa kể đến việc có thể chuyển phiếu của người này sang cho người khác. Có người ngồi ở Việt Nam mà còn ăn cắp được số thẻ tín dụng tận bên Mỹ thì việc đếm phiếu gian là điều không quá khó.

Chưa kể đến việc dùng vệ tinh hay điện thoại để gởi tín hiệu đếm gian (fraud signal) đến máy. Ngồi ăn phở ở Việt Nam mà có thể mở máy tưới cỏ sau vườn nhà bên Mỹ còn được, thì ăn thua gì chuyện gởi tín hiệu gian từ vệ tinh đến máy. Trong thời đại Phong Thần của thế kỷ 21, việc này là điều khá bình thường.

Đây là cái “hay của kỹ thuật cao khi áp dụng vào đời sống. Nhất là khi con người phải lệ thuộc hoàn toàn vào máy móc kỹ thuật (tech-dependent). Có điều tốt, có điều xấu. Nhưng điều xấu lúc nào cũng là tai họa. Chưa tự thân vẽ được giản đồ đếm phiếu gian để đưa vào sản xuất trong vi mạch điện từ (chipset) ở trên thì khó lòng tin hiu được điều này.

Nên nhớ, đây không phải là vài chục phiếu, hay vài trăm phiếu. Mà cả hàng triệu phiếu thì ông nội ai mà biết được. Trừ khi đếm lại. Nhưng phải dùng máy đếm phiếu khác, hoàn toàn độc lập. Một điều mà kẻ âm mưu đếm gian sẽ tìm mọi cách ngăn chận.

Để đếm gian thì hết sức đơn giản. Nhưng để kiểm xem máy có đếm gian hay không thì lại không hề dễ dàng chút nào. Bởi lúc này, việc đếm gian không còn là một mệnh lệnh (command) trong một chương trình (software) để có thể moi ra soi xét. Mà ngay trong sản xuất, nó đã nằm hẳn trong vi mạch bán dẫn (firmware, hardware). Dù có soi trên kính hiển vi cũng chỉ gồm những transistor của vi mạch điện tử, trừ phi có được sơ đồ kỹ thuật (schematic diagram) của vi mạch.

Việc gian lận bầu cử trên thượng tầng quyền lực qua máy đếm phiếu có thể giải thích cho tình trạng có những tay dân biểu hay nghị sĩ, hành nghề chính trị, ngồi suốt đời trong quốc hội liên bang cho đến khi đem chôn mới chịu rời khỏi ghế. Dân chúng thấp sát đầu ngọn cỏ, dù có biết thì lại làm được gì? 

–––––––––– oOo ––––––––––

Comments

Đươc Xem Nhiều Nhất