Cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump sửa chữa nội dung bài phát biểu thành 'Đoàn kết nước Mỹ'

 

Cựu Tổng thống Mỹ Donald  Trump sửa chữa nội dung bài phát biểu thành 'Đoàn kết nước Mỹ'


 image.png


Cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump đã có buổi phỏng vấn đầu tiên với giới truyền thông sau vụ nổ súng. Ông Trump đã chia xẻ cảm xúc và suy nghĩ của mình trong thời khắc xảy ra sự việc. Ngoài ra, ông Trump tiết lộ rằng sau khi bị bắn, ông đã sửa chữa nội dung bài phát biểu sẽ được đưa ra tại Đại hội Đảng Cộng hòa vào ngày 18/7, từ tập trung vào Biden sang "đoàn kết nước Mỹ", và nói rằng "đây là cơ hội để đoàn kết cả đất nước, thậm chí còn có cơ hội để cả thế giới xích lại gần nhau".

Sau vụ nổ súng, cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump lần đầu tiên trả lời phỏng vấn truyền thông. Phóng viên Salena Zito, người đã phỏng vấn ông Trump, cho biết ông Trump nói rằng "khoảnh khắc đó, ông nhận ra mọi thứ đã thay đổi, không chỉ đối với quốc gia mà còn đối với bản thân ông".

Sau sự việc, bức ảnh ông Donald Trump giơ nắm đấm lên đã được chia xẻ rộng rãi trên các phương tiện truyền thông và mạng xã hội. Ông Trump cho biết ông làm vậy để mọi người biết rằng ông vẫn bình an.

Phóng viên Zito cho biết ông Trump nói với cô rằng "khoảnh khắc đó không liên quan gì đến cá nhân ông. Ông nghĩ rằng, điều quan trọng là vào lúc đó, ông phải cho đất nước biết rằng mọi thứ đều ổn, ông ổn, và đất nước này tất cả đều bình an".

Ngoài ra, tờ Washington Examiner đưa tin rằng ông Trump cho biết ông đã sửa chữa nội dung bài phát biểu sẽ được đưa ra tại Đại hội Đảng Cộng hòa (RNC) vào ngày 18/7, từ tập trung vào Biden sang đoàn kết nước Mỹ, và nói rằng "đây là cơ hội để đoàn kết cả đất nước, thậm chí còn có cơ hội để cả thế giới xích lại gần nhau". Ông Trump cũng đăng tải trên mạng xã hội của mình rằng "đoàn kết nước Mỹ".

Phóng viên Zito cho biết ông Trump nói với cô rằng "bài phát biểu của ông sẽ tập trung vào việc đoàn kết lại đất nước. Ông cho rằng, khi sự việc đó xảy ra với ông, điều này rất, rất quan trọng. Ông biết rằng đó là điều ông muốn làm và cần phải làm"./.

Comments

Đươc Xem Nhiều Nhất