Hãy để họ sống với những người ủng hộ Kamala

 


Giải pháp của cảnh sát trưởng Tiểu bang Ohio cho làn sóng nhập cư :
Hãy để họ sống với những người ủng hộ Kamala

(Mick Farthing)

Ngày 18 tháng 9 năm 2024 .

Cuộc khủng hoảng biên giới kéo dài bốn năm dưới thời Joe Biden và Kamala Harris không khác gì một thảm họa quốc gia.

Các chính sách biên giới mở cửa của họ đã cho phép hàng triệu di dân lậu tràn vào các cộng đồng của Hoa Kỳ, làm quá tải các nguồn lực địa phương và gây căng thẳng cho các dịch vụ công cộng.



Đảng Dân chủ, với các thành phố trú ẩn và lập trường nhập cư dễ dãi, đã biến biên giới phía nam thành một cánh cửa luôn mở, khiến dân Mỹ phải tự giải quyết hậu quả. Từ các thị trấn nhỏ đến các thành phố lớn, người Mỹ đang cảm nhận được những tác động: tỷ lệ tội phạm gia tăng,và tình trạng thiếu nhà ở. Không có gì ngạc nhiên khi cử tri đã chán ngấy.

Biden và Harris đã cố gắng tránh xa mớ hỗn độn mà họ đã tạo ra, nhưng con số thì không biết nói dối. Chỉ trong vài năm ngắn ngủi, chính quyền của họ đã giám sát làn sóng nhập cư bất hợp pháp lớn nhất trong lịch sử hiện đại của Hoa Kỳ.

 

Các cộng đồng đang tràn ngập những người 
không có quyền hợp pháp để ở đây, nhưng chính quyền vẫn tiếp tục làm dịu cuộc khủng hoảng.

Có vẻ như họ quan tâm nhiều hơn đến việc xoa dịu các nhà hoạt động cực tả hơn là bảo vệ công dân Hoa Kỳ. Không có gì ngạc nhiên khi những người ủng hộ Trump đang yêu cầu hành động,và chỉ ra rằng cuộc khủng hoảng này không tồn tại dưới thời cựu tổng thống Trump.

Trích từ The Blaze:
Một cảnh sát trưởng Ohio gần đây đã đề nghị gửi di dân lậu đến sống với những người Mỹ có cắm biển ủng hộ Harris-Walz trong sân của họ

Zuchowski đã viết, “Khi mọi người hỏi tôi… Điều gì sẽ xảy ra nếu kẻ lật lọng, cười nắc nẻ như con linh cẩu thắng??

Tôi nói… hãy ghi lại tất cả địa chỉ của những người có cắm biển ủng hộ Harris-Walz trong sân của họ…”

Bây giờ, ngay cả các quan chức địa phương cũng lên tiếng. 

Tại Ohio, Cảnh sát trưởng Quận Portage Bruce Zuchowski gần đây đã gây xôn xao khi ông đề nghị gửi những người nhập cư bất hợp pháp đến sống với những cư dân có biển hiệu sân Kamala Harris-Walz.

Zuchowski không hề kiềm chế, gọi Harris là "Con linh cẩu cười cợt, ăn nói ngược ngạo" và lưu ý rằng những người ủng hộ bà nên là những người phải giải quyết hậu quảÔng tiếp tục chỉ ra rằng những thị trấn như Springfield, Ohio, đang bị di dân lậu tràn ngậpbao gồm 20,000 người Haiti đã tràn vào khu vực này. Tác động là gì? Tai nạn giao thông gia tăng, chi phí nhà ở cao hơn và gây sức ép lên các nguồn lực địa phương.
.

Cao Lãnh.
..
Nguồn: Patriot Journal .

Comments

Đươc Xem Nhiều Nhất