Vân Le Tổ Chức Gây Quỹ Ứng Cử

Vân Le  Tổ Chức Gây Quỹ Ứng Cử








Lê Bình

Trong không khí ấm áp của một ngày cuối tuần, nhiều thân hữu, đồng hương và quan khách ăn mặc đẹp để tham dự tiệc gây quỹ tranh c chc vụ Nghị Viên thành phố San Jose năm 2018 của Ứng Cử Viên Vân Lê. Tiệc diễn ra lúc 11:00am ngày Chủ Nhật 8/4/2018, Ứng Cử Viên Nghị Viên Quận 7, thành phố San Jose Lê Thị Cẩm Vân được bạn bè yểm trợ tổ chức tiệc gây quỹ tranh cử tại nhà hàng GF Grand Fortune, tại 4100 Monterey Rd., San Jose, California 95111.

Có  100 khách tham dự, người ta ghi nhận có một vị Đại sư Tây Tạng, Dân biểu California Ash Karla và gia đình,  nhiều thân hữu các hội đoàn: LS Nguyễn Thành, BS Trần Văn Nam, GS Nguyễn Cao Can, Ông Lê Văn Chính, Ông Nguyễn Phước Ty, Ông Nguyễn Ngọc Thụy Hoojii CSQG, Cô Lê Thanh Hội Thiện Nguyện Việt Mỹ, Ông Bà Hon Liên Học Khu Milpitas, Ông Đỗ Thức, Ông bà Tina Vũ thuộc State Farm Insurance tại Fremont, CA, OB Tiffany Trần – State farm Insurance San Jose, OB Phước Điềm Ca nhạc Hương Sen, và thân mẫu của cô Vân Lê là cụ bà Lê văn Cao và quý vị cao niên trong hội….v.v., và giới truyền thông báo chí Bắc Cali.
Sau Lễ chào cờ khai mạc. MC Hoàng Mộng Thu giơi thiệu quan khách tham dự. UCV Vân Lê ngỏ lời cảm ơn và chào mừng quan khách. Sau đó Đại Sư Tây Tạng cầu nguyện và làm phép lành cho UCV Vân Lê, tiếp theo là DB Ash Karla phát biểu. Ông cho biết đã quen biết ƯCV Vân Lê trong trong các sinh hoạt cộng đồng người Việt, và ông tin rằng Vân Lê xứng đáng được sự ủng hộ của nhiều người. Ông kêu gọi quan khách tham dự hãy yểm trợ Vân Lê. Đặc biệt ông Ash đã di cùng vơi gia đình, thân phụ của ông để tỏ lòng yểm trợ  mạnh mẻ.
Sau đó là LS Nguyễn Thành, Bác sỹ Trần Văn Nam, cô Hon Liên Ủy viên Giáo Dục Học Khu Milpitas, Ông Đỗ Thức, cô Tiffany Trần và nhiều người khác phát biểu nói lên sự yểm trợ của họ.

Cô Tiffany, người đồng nghiệp, khi lên phát biểu lời tâm sự rằng, cô rất hãnh diện và hâm mộ người bạn nhiệt tình Vân Lê vừa là một đại diện xuất sắc của State Farm Insurance, vừa hăng hái nhiệt tình trong lãnh vực thiện nguyện, và là một Ủy Viên Giáo Dục học khu Eastside San Jose xuất sắc. Do đó cô kêu gọi mọi người, mọi sắc tộc trong khu vực 7 San Jose dồn phiếu cho cô Vân Lê trong đợt bầu cử năm nay.

Nhiều người cũng đồng rằng, với vai trò Ủy viên Giáo dục học khu Eastside tại San Jose, cô Vân Lê đã chứng tỏ một người mạnh dạn, quyết chí, lãnh đạo và nhiệt tâm để đưa học sinh vào nề nếp hơn trong những năm qua. Với trên 25 năm tổ chức Tết Trung Thu, cô đã trực tiếp hoặc gián tiếp yểm trợ, tổ chức và tạo dựng tinh thần văn hóa Việt tại xứ người, là ái nữ của OB Lê văn Cao, một nhân sĩ đã gầy dựng Hội Tết hàng năm từ khởi thủy và là một chiến sĩ quốc gia chân chính, cô Vân Lê đã thừa hưởng di sản này nên lúc nào cũng ý thức được vị trí và bổn phận đấu tranh cho một Việt Nam dân chủ và nhân quyền.

Vân Lê cho biết, cô muốn đi một bước xa hơn, rộng hơn, trở thành một nghị viên của Hội Đồng Thành Phố San Jose. Với vị trí của một nghị viên, Vân Lê có nhiều quyền hạn hơn để thực hiện giấc mơ xây dựng cho tuổi trẻ. ƯCV Vân Lê trình bày ước mơ, chia xẻ những hoài bão. Cô phát biểu: “Tận đáy lòng của  Vân Lê muốn nói lời cảm ơn đến tất cả mọi người…”, “Vân Lê luôn luôn yểm trợ và phục vụ cho cư dân đơn vị 7 và Cộng Đồng Việt Nam. …”

ƯCV Vân Lê có những dự án sẽ thực hiện khi đắc cử:

-Tạo thêm an ninh cho khu vực và cho trường học
-Thúc đẩy hoàn tất dự án Công Viên Văn Hóa Việt Nam
-Tạo điều kiện thuận lợi cho các tiểu thương của quận 7 phát triển thương mại, đóng góp xây dựng thành phố
-Duy trì dự án xây nhà rẻ cho người có lợi tức thấp
-Cung cấp chương trình sức khoẻ cho người cao niên.
-Nâng cao cuộc sống sống của cư dân quận 7
-Quân bình ngân sách cho thành phố.

Tưởng cũng nên biết thêm, trong quá khứ, hơn 25 năm qua, Lê Thị Cẩm Vân (Vân Lê) đã hoạt động trong các lãnh vực nầy. Cô đã thực hiện một số trong phạm vi là một Ủy Viên Giáo Dục như: Vận động có một hiệu trưởng trung học là người Việt. Yểm trợ các công tác dạy Việt Ngữ. Hơn 15 năm phục vụ trong cơ quan tái thiết của thành phố. Là một tiểu thương, cô đã am hiểu và chia xẻ những ý kiến của tiểu thương gia trong vùng. Là một người phục vụ cho phụ nữ, người nghèo và trẻ em trong nhóm Tình Ấm Mùa Đông. Đặc biệt, cô đã vận động học khu East Side công nhận và vinh danh lá cờ vàng VNCH.

Sau phần phát biểu của quan khách là phần đấu giá các phẩm vật làm quà tặng như: Tác phầm điêu khắc Mã Đáo Thành Công, những chậu hoa lan, những chai rượu vang.

Rất nhiều người yểm trợ Vân Lê bằng tiền, và hứa hẹn sẽ vận động bà con than hữu của ho bỏ phiếu cho UCV Vân Lê. Buổi Tiệc tại nhà hàng Grand Fortune một lần nữa xác định sự thương mến của nhiều người dành cho Vân Lê trong cuộc tranh cử vào tòa nhà Hội Đồng Thành Phố.



Comments

Đươc Xem Nhiều Nhất