Hội Người Việt Cao Niên Vùng Vịnh Cựu Kim Sơn phản đối Trung Tâm Cộng Đồng Việt Mỹ và Nghị Viên Nguyễn Tâm mạo nhận danh nghĩa của Hội để tổ chức Giỗ Tổ Hùng Vương.


Friday, April 20, 2018
VietPress USA (20/4/2018): Thông tấn xã VietPress USA nhận được Thư của Hội Người Việt Cao Niên Vùng Vịnh Cựu Kim Sơn và Chương trình Tương Thân Tương Ái gởi đến Thị trưởng San Licardo của Thành phố San Jose và các Nghị viên Hội đồng Thành phố San Jose; cũng như gởi đến ông Jeremy Shoffner phụ trách về cung cấp dịch vụ Công viên, Khu giải trí và vùng phụ cận San Jose; và gởi đến Nghị viên Nguyễn Tâm khu vực 7 San Jose cùng cô Hanh Le phụ trách Trung tâm Cộng đồng Việt Mỹ tại San Jose để phản đối Trung Tâm Việt Mỹ và Nghị viên Nguyễn Tâm đã mạo nhận danh nghĩa của Hội Người Việt Cao Niên in Thiệp Mời gởi ra các nơi để mời tham dự Giỗ Tổ Hùng Vương sẽ được tổ chức lúc 10:00am đến 1:00pm Thứ Bảy 21/4/2018 tại địa điểm 2072 Lucretia Ave., San Jose, CA 95122.


Hội Người Việt Cao Niên Vùng Cựu Kim Sơn có Giấy phép chính thức của Tiểu bang California cấp, đã hoạt động liên tục nhiều năm qua và thường tổ chức các buổi lễ hằng năm như Giỗ Tổ Hùng Vương, Lễ Tưởng niệm Hai Bà Trương, Lễ Tưởng niệm ngày Quốc hận 30/4, cùng tham gia với các Tổ chức Hội đoàn Quân đội VNCH để chào mừng Ngày Quân lực VNCH, v.v..


Chẳng hiểu vì lý do nào, nay ông Nghị viên Nguyễn Tâm lại mạo nhận danh nghĩa của Hội Người Việt Cao Niêm Vùng Cựu Kim Sơn để sốt sắng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương.


Dưới đây là văn bản của Hội Người Việt Cao Niên Vùng Vịnh Cựu Kim Sơn và bản Thông Báo đến các vị Lãnh đạo Tinh thần các Tông giáo; quý Hội đoàn, Đoàn thể; các Cơ quan Truyền thông Báo chí; quý Trưởng thượng Thân hào Nhân sĩ và Đồng hương người Việt tỵ nạn Cộng sản.


VietPress USA mong rằng ông Nghị viên Nguyễn Tâm, nay vì nhu cầu vận động tái tranh cử, nên trưng dẫn Giấy phép của Hội Người Việt Cao Niên Vùng Vịnh Cựu Kim Sơn mà ông và Trung tâm Cộng đồng Việt Mỹ nơi ông hoạt động đang có trong tay để đồng hương được biết.


VietPress USA.www.vietpressusa.us



THÔNG BÁO CỦA HỘI NGƯỜI VIỆT CAO NIÊN VÙNG VỊNH CỰU KIM SƠN


Kính gởi: Quý Lãnh Đạo Tinh Thần các Tôn Giáo,
Quý Hội Đoàn, quý Đoàn Thể và quý Tổ Chức
Quý Cơ Quan Truyền Thông Báo Chí
Quý Trưởng Thượng, quý Thân Hào, quý Nhân Sĩ
Quý Đồng Hương người Việt Tỵ Nạn Cộng Sản


Hội Người Việt Cao Niên Vùng Vịnh Cựu Kim Sơn xin kính gởi văn thư dưới đây bằng tiếng Việt đến cộng đồng người Việt Tỵ Nạn Cộng Sản.


Bản tiếng Anh gởi cho Hội Đồng Thành Phố San Jose và các cơ quan chính quyền


Sau đây là Thư Mời Mạo Danh Nghĩa của Hội Người Việt Cao Niên Vùng Cựu Kim Sơn do Nghị viên Nguyễn Tâm và Trung tâm Cộng Đồng Việt Mỹ in ra và gởi đi các nơi:







Hội Người Việt Cao Niên Vùng Vịnh Cựu Kim Sơn không hề biết vụ tổ chức nầy của Nguyễn Tâm..


oOo

VietPress USA
www.Vietpressusa.us

Comments

Đươc Xem Nhiều Nhất