NGƯỜI DI DÂN HỒI GIÁO KHOÁ CÁC TUYẾN ĐƯỜNG GIAO THÔNG





Kể từ  khi TT Donald Trump đã ký lệnh cấm đi lại tạm thời, các phương tiện truyền thông chính thống đã cố gắng làm cho nó trông giống như người di dân Hồi giáo không có ý định buộc thế giới phương Tây phải thay đổi và tuân thủ luật Shariah. Những video như thế này, tuy nhiên, nhắc nhở chúng ta rằng nhiều người di cư sẽ không bao giờ hài lòng cho đến khi phương Tây khuất phục Hồi giáo.
Đoạn video trên cho thấy những người Hồi giáo đi qua một con phố ở thành phố Moscow, Nga và hoàn toàn chặn nó. Một khi họ đã kiểm soát đường phố, người Hồi giáo bắt đầu cầu nguyện, hoàn toàn bỏ qua thực tế rằng người không phải là người Hồi giáo cần phải sử dụng con đường để đi vòng quanh thành phố.
Thật không may, sau tám năm lãnh đạo của ông Barack Obama, người Hồi giáo đang trên đường thực hiện điều tương tự ở Mỹ. Đoạn video dưới đây cho thấy rằng thành phố Dearborn Michigan đã hoàn toàn bị người Hồi giáo chiếm giữ đến mức cảm thấy giống như Trung Đông so với Mỹ.
Đây là tất cả những gì Obama làm, khi ông mở rộng biên giới cho những người tị nạn Hồi giáo. Ngay sau khi họ đến Mỹ, người Hồi giáo đã đi làm để thi hành luật Shariah và buộc nền văn hoá Mỹ phải ra đi.
Nhiều người trong số những người Hồi giáo này được phúc lợi nhờ Obama, vì vậy tiền thuế của chúng tôi đang được sử dụng để tài trợ lối sống Hồi giáo của họ.
Đây là lý do tại sao lệnh cấm đi lại của Trump rất quan trọng !

MUSLIM MIGRANTS BLOCK HIGHWAY – THEN SOMETHING TERRIFYING HAPPENS…
Ever since Donald Trump signed his temporary travel ban, the mainstream media has tried to make it look like Muslim migrants have no intention of forcing the Western world to change and submit to Shariah law. Videos like this, however, remind us that many migrants will never be satisfied until the West has submitted to Islam.
The video above shows Muslims take over a street in the city of Moscow, Russia and completely shut it down. Once they’ve taken control of the street, the Muslims begin to pray, completely ignoring the fact that non-Muslims need to use the road to get around the city.
Unfortunately, after eight years of Barack Obama’s leadership, Muslims are on their way to doing this same type of thing in the U.S. The video below shows that the city of Dearborn Michigan has been completely taken over by Muslims to the point where it feels more like the Middle East than the U.S.
This is all Obama’s doing, as he effectively opened our borders to Muslim refugees. As soon as they arrived into the US, Muslims went to work enforcing Shariah law and forcing American culture out.
Many of these Muslims are on welfare thanks to Obama, so our tax dollars are being used to fund their Islamic lifestyles.
THIS is why Trump’s travel ban is so important!
Bất hạnh thay, những hình ảnh dưới đây cho thấy rằng thành phố Dearborn Michigan Hoa Kỳ  đã hoàn toàn bị người Hồi giáo chiếm giữ đến mức cảm thấy giống như xứ Trung Đông nhưng kỳ thực nó lại là ngay trên đất Mỹ. Nhiều người trong số những người Hồi giáo này được phúc lợi nhờ Obama
Vì vậy tiền thuế của người Mỹ chúng tôi đang được sử dụng để tài trợ lối sống Hồi giáo của họ. Đây là lý do tại sao lệnh cấm đi lại của tổng thống D. J. Trump rất là quan trọng quý vị tỉnh ngủ đi ! theo tôi thì cảm thấy ngộp thở cả thần hồn lẫn xác. 
Cuộc xâm chiếm đất dần dần đất nước Hoa Kỳ không cần súng đạn
Tự do buông thả sẽ bỏ qua sự xấu hổ này bởi những người tị nạn vô ơn, nhưng những người có cách cư xử thì sẽ không ! Đây là một ví dụ điển hình về cách người tị nạn thực sự cảm nhận về sự giúp đỡ của nước chủ nhà !
Những người tị nạn Hồi giáo ở Macedonia thô bạo đã từ chối thực phẩm do Hội Chữ Thập Đỏ cung cấp. Các nhà đi chạy trốn đã tức giận vì thức ăn tự do không phải là halal!
Halal, khi được dịch theo nghĩa đen, có nghĩa là "được cho phép" hoặc "hợp pháp." Cơ quan Thực phẩm Halal căn cứ các quy tắc của nó cho việc chuẩn bị thịt và các hướng dẫn ăn uống khác về Luật Sharia.
Đám đông biểu tình có thể đã xảy ra tự phát, nhưng nó chắc chắn sẽ giống như một nỗ lực phối hợp đối với nhu cầu ăn kiêng của họ buộc phải làm bởi tổ chức từ thiện.
Những "đám đông người khao khát thở tự do", thậm chí khi họ đói và sức khoẻ của trẻ em đang gặp nguy hiểm, vẫn đang có những đòi hỏi vô lý.
Macedonia, nằm ở phía bắc Hy Lạp, đang gặp khó khăn về kinh tế. Nó cũng nằm trên con đường của quần chúng của người tị nạn Hồi giáo khi di cư đến Thổ Nhĩ Kỳ.
Các nước Hồi giáo, Các tiểu vương quốc Arập thống nhất, Qatar, Kuwait, Ả-rập Xê-út, và Bahrain - vẫn chưa tái định cư Người tị nạn Hồi giáo độc thân!
Tại sao các quốc gia Hồi giáo ở Trung Đông sẽ không đi theo riêng mình? Liệu họ có sợ ISIS - hay họ chỉ thông cảm với Nhà nước Hồi giáo?
ISIS và bộ máy quan hệ cộng đồng chuyên nghiệp của họ đã sử dụng internet để làm cho nó rõ ràng rõ ràng rằng họ MUỐN những người tị nạn Hồi giáo để di chuyển vào châu Âu và Hoa Kỳ. Cuộc hành trình di chuyển này, được gọi là Hegira hay Hejira, đã được đưa ra khỏi sách giáo khoa Hồi giáo.
Hijra nói rằng cách thức hiệu quả nhất để kiếm tiền jihad không liên quan đến việc sử dụng một vũ khí đơn lẻ. Cuộc xâm lược bất bạo động thay vì phá hoại các nước ngoại giáo từ bên trong sau khi một số lượng lớn người Hồi giáo nhập cư và bắt đầu thay đổi cách hoạt động của xã hội mới.
Đây là những gì sẽ cho phép các chiến binh ISIS ẩn trong số những người tị nạn để đạt được một chỗ đứng trên đất Mỹ.
Những người tự do ở phương Tây đang đóng vai trò chính xác trong kế hoạch di dân Hồi giáo của ISIS. Sự chính xác về chính trị không đòi hỏi người có tính cách nào có thể phủ nhận những người nghèo khổ và sợ hãi và nên cúi người về phía sau để cảm thấy được chào đón.
H / T Angrypatriotmovement
Bạn nghĩ gì về người Hồi giáo phản đối các bữa ăn của Hội Chữ thập đỏ? Hãy chia sẻ câu chuyện này trên Facebook và cho chúng tôi biết vì chúng tôi muốn nghe giọng nói của bạn!
Hình ảnh này được cho là đám tị nạn của Macedonia từ chối thực phẩm cứu trợ của Hội chữ thập đỏ vì chê không đúng khẩu vị ăn kiêng chay cái giống chó giông khỉ gì của chúng trong khi người già trẻ em phụ nữ đang đói chờ bữa ăn mà chúng nó là hét ngăn. Khốn nạn thật ! Theo tôi đuổi cổ chúng về cái nơi chúng đã từng sinh ra. Chẳng có thằng ISIS nào giết chúng, vì chúng là bọn đó trà trộn mục yêu muốn thâm nhập Hoa Kỳ để thôn tính trong tương lai... Có như thế mới thấy Tổng thống Trump hành xử sáng suốt và cứu Hoa Kỳ, OBAMA là kẻ bán nguội nước Hoa Kỳ cho bọn Hồi giáo với cái vỏ bọc hiền hoà quá tinh vi. 
Cuộc xâm chiếm đất dần dần đất  nước Hoa Kỳ không cần súng đạn là ý đồ của bọn Hồi giáo, hãy nỗ lực sau lưng ủng hộ tổng thống Donald John Trump để cứu nước Mỹ thoát ách Khủng bố Hồi giáo. 
Liberals will overlook this nastiness by ungrateful refugees, but folks with manners won’t! This is a prime example of how refugees really feel about their host countries’ help!
Muslim refugees in the country of Macedonia rudely turned down food offered by the Red Cross. The fleeing hordes were angry the free food was not halal!
Halal, when translated literally, means “permissible” or “lawful.” The Halal Food Authority bases its rules for meat preparation and other meal guidelines on Sharia Law.
The protesting crowd could have been a spontaneous happening, but it sure looks like a concerted effort over the dietary demands being made on the charitable organization.
These “huddled masses yearning to breathe free,” even when they are hungry and children’s health are at risk, are still making ridiculous demands.
Macedonia, located north of Greece, is in dire economic straits. It is also located on the path the masses of Muslim refugees take when migrating to Turkey.
The Muslim refugees are being shipped far from home because their Islamic neighbors, where halal meals are common, continually refuse to take them in. Six Gulf nations — the United Arab Emirates, Qatar, Kuwait, Saudi Arabia, and Bahrain — have not resettled a single Muslim refugee!
Why won’t Muslim nations in the Middle East take in their own? Are they afraid of angering ISIS — or do they merely sympathize with the Islamic State?
ISIS and their expert public relations apparatus have used the internet to make it crystal clear that they WANT the Muslim refugees to move into Europe and the United States. This migration journey, known as a Hegira or Hejira, is straight out of the Islamic playbook.
The Hijra says the most effective way to wage jihad does not involve the use of a single weapon. The non-violent invasion instead destroys infidel countries from within after a massive influx of Muslims moves in and begins altering the way their new society functions.
This is what will allow ISIS militants hidden among the refugees to gain a foothold on American soil.
Liberals in the West are playing right into the dictates of ISIS’s Muslim migration plan. Political correctness dictates no decent person would deny refuge to poor and fearful souls — and should bend over backwards to make them feel welcome.
H/T Angrypatriotmovement
What do you think about Muslims protesting Red Cross meals? Please share this story on Facebook and tell us because we want to hear YOUR voice!

Comments

Đươc Xem Nhiều Nhất