Nghi can Trộm gốc Việt đầu thú.


Cali Today News – Patrick Vân Lâm – 45 tuổi – ra đầu thú cảnh sát Milpitas sau khi ăn trộm quả cầu football có chữ ký của cầu thủ danh tiếng Jerry Rive được bán đấu giá $3,500 Mỹ kim.
Vào tối ngày 9 tháng 4, Lâm tham gia buổi gây quỹ giúp trẻ em mồ côi, bệnh tật ở Trung Quốc được Price of Peace tổ chức tại nhà hàng Koi Palace ở số 768 trên đường Barber Lane, thành phố Milpitas. Cựu danh thủ đội 49ers San Francisco và là ngôi sao đội Oakland Raider Jerry Rive cũng tham dự sự kiện thiện nguyện này. Anh đã ký tên vào quả cầu sau đó được đem ra bán đấu giá gây quỹ. Khi bà Amy Fu – người thắng thầu – bận chụp hình thì quả cầu đã “không cánh mà bay.”
Patrick Vân Lâm – 45 tuổi. Photo Courtesy: http://www.mercurynews.com
Lâm thông đồng với một nghi can khác lẻn ra phía sau quầy trộm quả cầu rồi cả hai lủi khỏi nhà hàng. Anh ta cầm theo quả cầu ra đầu thú sau khi biết hình ảnh của mình được camera giám sát ghi lại và tràn ngập trên khắp phương tiện truyền thông địa phương.
Người đàn ông San Jose này hiện đang bị giam giữ tại nhà tù Chính quận Santa Clara, đối diện với tình nghi đột nhập và ăn trộm.
Nhà chức trách đang kêu gọi công chúng xác định danh tánh nghi can thứ hai và một người thứ ba ngồi cạnh tên Lâm trong buổi gây quỹ. Hãy gọi cảnh sát Milpitas nếu có thông tin: (408)586-2400; hoặc để tin ẩn danh tại: (408)586-2500 – http://www.ci.milpitas.ca.gov/crimetip.
Hương Giang (Tổng hợp)

Comments

Đươc Xem Nhiều Nhất