Chuyện Lạ! Thấy Mới Tin: Ma Halloween Hiện Giữa Ban Ngày, Phát Kẹo Cho Người Homeless!





(San Jose) Sáng nay, Thứ Năm, ngày 26 tháng 10, trong không khí mùa Ma Quỷ 2017, một con Ma xuất hiện trong buổi cơm Nhân Ái giúp đỡ người không nhà.

Sự thật, đó là Anh Lê Văn Hải, đã hóa trang thành “Ma hình con Báo”, phát từng nắm kẹo đến với những người Homeless, không khí vui nhộn bất ngờ hẳn lên, khi mọi người nhìn thấy ma! giữa ban ngày! vậy mà không thấy ai sợ hãi gì cả, nhiều người còn tươi cười, đòi chụp hình chung với con ma dữ tợn này nữa.





Đây chỉ là sinh hoạt thông thường, để mang niềm vui đến những người Bạn không phân biệt mầu da, không may mắn vào những dịp lễ hội. Giáng Sinh có Ông Già Noel phát quà, Lễ Tạ Ơn có gà tây, Tết Tây, Tết Nguyên Đán có bao lì xì đỏ….

https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgsHpNuGSKHyUEjvhwA2wcjLDZOMHZD0Su2Mjg-nDzYJaCOQ1FArzKMFqSvDugC2lJQOWVffbgAWvIkEC_g7VNy6l7ouT4Jn6-7MSqqV79QKtE5VuxyiOLYQ4_GCHZHQvBAPtuNe534enWS/s1600/H4.jpg


Những bữa cơm Nhân Ái, đã được nhóm Mõ Nhân Ái thực hiện 2 ngày mỗi tuần, Thứ Năm, Thứ Sáu, tại sân đậu xe thư viện Tully, bền bỉ trên nhiều năm nay, không một tuần nào thiếu, dù nắng dù mưa.

Ngoài bữa cơm nóng hổi, người không nhà còn được tặng quần áo, vật dụng, bao thực phẩm mang đi, ít tiền mặt, mua sắm vài thứ cần thiết….

Năm nay, năm kỷ niện 25 năm Thằng Mõ giúp đỡ Homeless, (22 năm cộng tác với Thực Đơn Thân Ái, 3 năm phục vụ  bữa cơm, 2 ngày trong tuần trực tiếp.) Mới đó mà đã qua 1/4 thế kỷ, đi được đoạn đường dài này, là nhờ rất nhiều ân nhân tin tưởng, giúp đỡ, yểm trợ, nên mới còn tiếp tục được cho đến ngày hôm nay.

Đánh dấu con số 25, nhân dịp lễ Thanksgiving 2017, Nhóm Mõ Nhân ái có tổ chức một bữa Tiệc Tạ Ơn, như một lời cảm tạ gởi đến những Quý ân nhân đã góp công, góp của, để chương trình ý nghĩa này còn trường tồn.



Chương trình vỗ ngực tự hào “ngon lành”  là một trong những chương trình độc nhất “Người tị nạn CS VN, giúp đỡ lại người Mỹ!”

Ca dao có câu:
“Dù xây chín bậc phù đồ,
Không bằng làm phước cứu cho một người.”

Hay như Lời Chúa phán:
“Phúc thay cho những ai, Ta đói đã cho Ta ăn, Ta khát đã cho Ta uống, ta trần truồng đã cho áo mặc.”

Quý Ân Nhân muốn góp tay hoặc tham dự Tiệc Tạ Ơn đặc biệt này, xin liên lạc với Anh Lê Văn Hải (408) 297-0545.

Comments

Đươc Xem Nhiều Nhất