BUỔI SINH HOẠT VĂN HỌC HIẾM CÓ TẠI SACRAMENTO



Lần đầu tiên, có một buổi họp mặt văn học sẽ được tổ chức long trọng tại Thủ Phủ Sacramento vào  ngày chủ nhựt 27.11.2016 tại phòng họp của Stockton Boulevard Partnertship - 5625 Stockton Blvd - Sacramento, CA. 95824, từ 12 trưa đến 4 giờ chiều.
Buổi Sinh Hoạt Văn Học này được bảo trợ đặc biệt của tuần báo Thằng Mõ và tuần báo Làng với các nhà báo: Lê Văn Hải (chủ nhiệm Thằng Mõ) - Lại Quốc Hùng (tuần báo Làng) và nhà báo Trần Văn Ngà (tuần báo Thằng Mõ). Ngoài ra còn sự bảo trợ của Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Sacramento - Cơ Sở Thi Văn Cội Nguồn (San Jose) với các thi hữu: Diên Nghị - Hùng Vĩnh Phước- Song Nhị và nhà văn nhà báo Thanh Thương Hoàng . Và văn nghệ sĩ ở Sacramento có: nhà văn Cao Thanh Tâm - nhà thơ Sương Mai - nhà văn nhà thơ Huỳnh Mai Hoa - nhạc sĩ Nguyễn Hữu Tân và nhà báo nhà văn Tô Ngọc cùng phu nhân Lệ Hồng...
Đây quả thật một buổi sinh hoạt văn học chưa từng xảy ra ở Sacramento, có đông đảo các nhà văn, nhà thơ, nhà báo bảo trợ nhằm giới thiệu thi văn hữu SONG NHỊ với tuyển tập văn 50 NĂM CẦM BÚT và nhà văn nhà thơ Song Nhị là một trong những người sáng lập "thi văn đàn" THI VĂN CỘI NGUỒN, có văn phòng chánh tại San Jose từ mấy thập niên qua. Tấm hình trong bài này là thành phần Ban Tổ Chức (còn thiếu) họp ngày thứ sáu 28.11.2016 tại nhà Asaka - khu Florin Mall - Sacramento.
Một điều đặc biệt khác, buổi sinh hoạt gọi là giới thiệu:
TUYỂN TẬP VĂN 50 NĂM CẦM BÚT của tác giả SONG NHỊ - Quan khách và thân hữu tham dự miễn phí, tự do, lại còn được mời dùng bữa trưa, thưởng thức văn nghệ và được tặng sách nữa.
Trường hợp, quan khách hảo tâm muốn đóng góp phụ giúp với Ban Tổ Chức buổi sinh hoạt văn học độc đáo này, tuỳ hỉ.
Buổi sinh hoạt văn học 27.11.2016 tổ chức theo mô thức này thành công. Chúng ta hy vọng, những buổi tổ chức văn học, nghệ thuật, thể thao đượm tính dân tộc sẽ trường tồn, mà điều kiện trước hết phải có chỗ cho mượn miễn phí hay có hội đoàn hoặc cá nhân bảo trợ mới có thể nuôi dưỡng những buổi sinh hoạt văn học, nghệ thuật và thể thao trong tương lai được tự do thoải mái, người tham dự không quan tâm phải đóng góp

BTC- 34316.jpg






Comments

Đươc Xem Nhiều Nhất