Nancy Pelosi đối diện với lãnh đạo của 50 tiểu bang Mỹ.




Hội nghị Thống đốc bỏ phiếu 32-18 để chất vấn bà Nancy Pelosi


Hiến pháp Hoa Kỳ có 3 giai doạn để truất phế Chủ tịch Hạ viện khỏi quyền lực:

1•) Đầu tiên, Tòa Bạch Ốc phải nộp các bản luận tội trước tòa, mà RUDY GIULIANI DID đã có

2•) Tiếp theo, Hội nghị Thống đốc Hoa Kỳ phải tham gia một cuộc bỏ phiếu đa số về việc "Không có niềm tin nào" trong hồ sơ công khai.

Sáng nay, cuộc bỏ phiếu đó đã được đưa vào khi 2 Thống đốc đảng Dân chủ đã tham gia cùng 30 Thống đốc đảng Cộng hòa để bảo đảm số lượng cần thiết. Việc bỏ phiếu sẽ được Bộ trưởng Ngoại giao ghi lại; và

3•) giao cho Thượng viện cho bước thứ ba và cũng là bước cuối cùng trong quá trình chất vấn.

"Trước đây chưa từng có ai tiến gần cuộc chất vấn một Chủ tịch Hạ viện. Hiến pháp làm cho nó rất khó khăn, vì người ấy thực sự được coi là tiếng nói của người dân.

Bây giờ, chúng tôi có thể sử dụng bất kỳ câu chuyện kể nào mà chúng tôi muốn để tiến tới một thử nghiệm tại Thượng viện.

Chọn một: Bà ấy say rượu. Bà ấy là một tên tội phạm. Con gái của bà là tội phạm. Bà ấy là một thành viên của Deep State. Có 20 lý do để luận tội bà. Tất cả những gì chúng ta cần bây giờ là một".

Khi phiếu bầu của các Thống đốc đạt được, Mitch McConnell, chủ tịch Thượng Viện sẽ có 10 ngày để bắt đầu một phiên tòa để xét xử.. Có tin đồn rằng họ đã thiết lập “vụ án” này và Giuliani và Dershowitz sẽ là những bộ óc pháp lý tranh luận về vụ án nầy. Điều đó báo hiệu thảm họa cho Pelosi.


*Nguồn: https://dailyworldupdate.us/governors-conference-votes-32…/…












Governor’s Conference Votes 32-18 to Impeach Nancy Pelosi

The dominos are falling.

Comments

Đươc Xem Nhiều Nhất