Ma túy vào VIỆT NAM như chỗ không người???!!!

LTS: Những bản tin này được lấy từ các đài Việt ngữ quốc tế, hoặc từ báo chí của Việt Nam cộng sản. Tin tức nhằm chuyển thông tin đến người dân. Từ ngữ được dùng trong các bài báo là từ ngữ sau 1975, có thể làm phiền lòng một số độc giả.

Nang Magazine.
===================================================================

Song Chi - RFA April 22-2019




Những ngày gần đây có khá nhiều tin tức bắt giữ các vụ tàng trữ, vận chuyển ma túy từ các ngả đường khác nhau vào VN -qua cửa khẩu biên giới phía Bắc và qua đường biên giới phía Tây-Nam, với số lượng ma túy “khủng”, như:

-Ngày 14.4: "An Giang bắt giữ vụ vận chuyển 26,6 kg ma túy từ Campuchia về Việt Nam" (Infp.net), Và 'Bắt thêm ba đối tượng đường dây vận chuyển 26,6 kg ma túy xuyên quốc gia (Báo Nhân dân Điện Tử). Theo bài báo thứ hai:

“Liên quan vụ bắt giữ 26,6kg ma túy tại cửa khẩu Khánh Bình, huyện An Phú, tỉnh An Giang, trưa 14-4, Công an tỉnh An Giang cho biết, đây là đường dây buôn bán vận chuyển ma túy xuyên quốc gia từ Campuchia vào Việt Nam do các đối tượng tại TP Hồ Chí Minh và đồng bọn thực hiện.
30kg ma túy tổng hợp, gồm: 31.850 viên thuốc lắc, một ký Ketamine và 17,8kg ma túy đá. Tất cả số ma túy trên đều được cất giấu trong các gói trà và thực phẩm chức năng để ngụy trang”.
Thủ phạm là người Việt.

-Ngày 20.4: “Hơn 1,1 tấn ma tuý ở Sài Gòn chung đường dây với các vụ ở miền Trung” (VNExpress). Thông tin từ bài báo:

“Lô ma tuý lớn nhất từ trước đến nay bị Công an TP HCM bắt giữ có cùng thủ đoạn đóng ma tuý trong gói trà, giấu vào loa thùng" “Bị bắt cùng tang vật 1,1 tấn hàng đá giấu trong các loa thùng, Yeh Ching Wei (33 tuổi), Chiang Wei (31 tuổi, cùng quốc tịch Đài Loan) thừa nhận từng nhiều lần nhập cảnh vào Việt Nam theo lệnh của ông trùmlà người Trung Quốc. Họ có nhiệm vụ nhận ma tuý đá được đóng trong các gói trà, đem giấu vào các thiết bị điện tử, hàng mỹ nghệ để vận chuyển đi nơi khác.”

Trước đó là hàng loạt vụ khác:

-Ngày 17.2, tại Hà Tĩnh" "Lực lượng chức năng đã bắt giữ xe ô tô biển Lào và một đối tượng người Lào là chủ hàng; 12 gùi hàng có 294 kg ma túy đá cùng một số tang vật liên quan" (Báo Tổ Quốc).

-Ngày 7.3 "Phá đường dân vận chuyển lượng lớn ma túy từ Lào vào Việt Nam" (Báo Nhân Dân), "bắt hai đối tượng, thu 600 nghìn viên ma túy tổng hợp, 36 bánh heroin và một xe ô tô.

-Ngày 19.3, Mộc Châu, Sơn La: "Bắt đối tượng vận chuyển số ma túy 'khủng' (Báo An Ninh Thủ Đô), số lượng thu giữ được gồm 11.800 viên hồng phiến; 1 kg ma túy đá; thủ phạm là người Việt.

-Ngày 23.3: “Vụ vận chuyển 300kg ma túy tại TP.HCM: Thu giữ thêm 276kg ma túy đá”, VTC.

Bài báo cho biết:

“Chiều 23/3, Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy – Bộ Công an cho biết, đơn vị vừa phối hợp với cơ quan Hải quan và Cảnh sát Philippines bắt giữ thêm 276kg ma túy đá trong đường dây buôn bán trái phép chất ma túy do các đối tượng người Trung Quốc cầm đầu."

Ảnh minh họa: Những thủ phạm Lào bị bắt vị vận chuyển ma túy vào Việt Nam. Courtesy of quangbinh.gov.vn

Trước đó, chiều 20/3, tại quận Bình Tân, TPHCM, Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy – Bộ Công an chủ trì phối hợp với các đơn vị, tỉnh thành liên quan tiến hành bắt giữ 11 đối tượng trong đường dây mua bán, vận chuyển trái phép ma túy đá từ Lào qua khu vực cửa khẩu Bờ Y về TPHCM. Tang vật thu giữ là 300kg ma túy đá.

Công an cũng đã chặt đứt 2 mắt xích của đường dây này tại Hà Tĩnh và Quảng Bình, thu giữ hơn 500kg ma túy đá.”

Đài VOA Ban Việt Ngữ cũng đưa tin: "VN bắt 16 nghi phạm Trung Quốc trong đường dây ma túy Đông Dương".

-Ngày 11.4: "Phá đường dây vận chuyển ma túy từ nước ngoài về Hải Phòng" (Báo Nhân Dân Điện tử", tantg vật là hơn 17 nghìn viên thuốc lắc (MDMA) vaq2 hơn 1 kg ma túy đá (ketamine), thủ phạm là 2 người Việt 'vận chuyển ma túy từ Campuchia về Hải Phòng và các tỉnh lân cận tiêu thụ."

-Ngày 18.4: "Nghệ An: Vụ gần 1 tấn ma túy đá 'bỏ quên' bên vệ đường: Lộ diện kẻ cầm đầu là người Đài Loan (Báo Bảo vệ Pháp luật). Như vậy, sơ sơ chỉ trong vòng vài tháng trở lại đây, chúng ta đả có thể tìm thấy khá nhiều vụ phá án như vậy. Thủ phạm có thể là những người Việt, thường là nằm trong những đường dây mua bán ma túy lớn, hoặc là người nước ngoài, trong đó có nhiều vụ đứng phía sau là những ông trùm người Trung Quốc.

Lọt thỏm giữa vô số tin tức cướp giết hiếp, ấu dâm, những vụ tiêu cực khác ở VN, chưa kể những tin chấn động trên thế giới thời gian gần đây như vụ cháy Nhà thờ Đức Bà tại Paris, vụ khủng bố hàng loạt nhà thờ Thiên Chúa giáo, khách sạn làm chết và bị thương hàng trăm người ở Sri Lanca… có bao nhiêu người thực sự chú ý đến những vụ bắt giữ ma túy này? Nhưng những ai quan tâm thì bàng hoàng, rúng động vì số lượng các vụ việc, khối lượng ma túy bị phát hiện, từ đó đặt ra rất nhiều câu hỏi.

Ngoài những vụ buôn bán ma túy đưa vào tiêu thụ trong nước, có những vụ VN chỉ là trạm trung chuyển trong những đường dây ma túy lớn tại khu vực. Từ bao giờ VN đã gần như trở thành một điểm trung chuyển ma túy như vậy? Lực lượng công an tại các cửa khẩu, tỉnh thành của VN làm việc như thế nào mà VN cứ như ngôi nhà mở toang các cửa cho ma túy tha hồ vào?

Trên facebook của mình, nhà báo Vũ Kim Hạnh viết: ”2,6 tấn ma túy đá, nhơn nhơn vận chuyển trên đường từ Nghệ An vào TPHCM, bị bắt TPHCM, vài ngày sau lại bị bắt ở Nghệ An và TPHCM khởi tố, trong chỉ 5 ngày. Trời, tưởng tượng nổi không, cứ như cút bắt tấn tấn ma túy đá. Một lần được "sampling" đã toi một cuộc đời mà tấn tấn?

Nói gì khác hơn là ma túy đá đang xuyên thủng các cửa khẩu, băng băng thẳng tiến vào Việt Nam và được tàng trữ, phân phối ở các TP lớn, trong đó trọng điểm là TPHCM, vào ra, di chuyển thong dong NHƯ CHỐN KHÔNG NGƯỜI?

Nhớ lại, đúng 1 tháng trước, ngày 20/3/2019, TPHCM bắt được 300 kg ma túy đá ở quận Bình Tân trong bàng hoàng: Lương ma túy lớn quá, họ cân tang vật cứ như cân khoai? Lúc đó, thiếu tướng Phan Anh Minh - phó giám đốc Công an TP.HCM - cho biết: thực tế là Việt Nam, trong đó, TPHCM đang trở thành một nơi trung chuyển ma túy.

"Một trong các nguyên nhân là trách nhiệm của cơ quan thi hành pháp luật, kiểm soát cửa khẩu còn sơ hở, sơ hở hơn rất nhiều so với các nước Đông Nam Á. Bị bắt ở Việt Nam, tội phạm không sợ bị dẫn độ vì tương trợ tư pháp của ta với các nước không tốt, nhiều nước không hợp tác với Việt Nam" - ông Minh nói.

1 tháng sau lời cảnh báo của Tướng Phan Anh Minh công an vẫn bắt được những vụ vận chuyển, ồ ạt đổ hàng đá về TP với số lượng gấp nhiều lần, kiểu cách tích trữ, vận chuyển táo tợn, thách thức hơn. TPHCM cứ phải oằn mình truy đuổi bọn tội- phạm -giết- người –hàng- loạt kiểu “thả gà ra đuổi” vậy làm sao chịu nổi ?

Theo tôi, điều đáng sợ nhất, kinh hoàng nhất lại là đang thể hiện sự bất lực nhất là chuyện ngăn chận đường dây buôn ma túy QT đang đổ vào Việt Nam, biến VN thành sào huyệt bọn tội phạm xuyên quốc gia với qui mô, tầm cỡ “chuyên nghiệp”, khổng lồ đến khủng khiếp. Cứ nhìn ma túy chạy nghênh ngang trong các TP thì hiểu là các cửa khẩu biên giới đang rất lỏng lẻo như thả lỏng, bỏ mặc cho ma túy tràn vào.”

Chỉ một lượng ma túy nhỏ thôi là đã đủ làm hỏng đầu óc, sức khỏe một con người. Mà vụ nào cũng hàng trăm kg, thậm chí cả tấn ma túy các loại.

Tội phạm buôn ma túy đi vào VN có đủ mọi tầng lớp, mọi con đường, kể cả dưới vỏ bọc vào VN để kinh doanh, ma túy được cất giấu đủ kiểu khác nhau, con đường đi cũng “thiên hình vạn trạng”, khi thì qua cửa khẩu đi đường bộ, khi đi đường sông, lúc lại theo đường máy bay: báo Thanh Niên số ra ngày 19.3 “Vận chuyển ma túy qua đường hàng không: 3 án tử hình, 1 án chung thân”, thủ phạm là người Việt; báo Hải quan số ra ngày 26.3 “Vận chuyển trái phép ma túy trên tuyến hàng không vẫn “nóng"…

Đó là chưa nói đến những câu hỏi còn nhức nhối hơn:

Những vụ bắt giữ được này chiếm bao nhiêu tỷ lệ so với những vụ chưa bị phát hiện? Sau khi phát hiện và bắt giữ hàng đống ma túy, có khi nào, vì lòng tham của ai đó hoặc vì một sơ hở nào đó, số lượng ma túy kia lại âm thầm được tuồn ra thị trường trở lại?

Có ai nghĩ đến chuyện phải tích cực quản lý, giám sát tại các cửa khẩu? Phải tăng mức phạt đến cỡ nào để đủ sức răn đe loại tội phạm này, kể cả người nước ngoài?

Nhưng có những nguyên nhân không thể chối cãi là lòng tham của một số người Việt tiếp tay với người nước ngoài đầu độc chính đồng bào mình cộng với nạn tham nhũng của giới công an, nhà cầm quyền đã biến VN như nhà không chủ, tội phạm ma túy tha hồ ra vào, lộng hành!

Lạnh người nghĩ tới tương lai của người Việt, vốn đã bị đầu độc dần dần hàng ngày hàng giờ bao lâu nay bởi những công trình, nhà máy làm ăn bất chấp đạo đức lương tâm, cứ tha hồ xả khói, xả chất thải, làm ô nhiễm môi trường, tàn phá thiên nhiên; bởi thực phẩm “bẩn”, tẩm đủ loại hóa chất tràn lan ngoài thị trường và rồi thì ma túy. Trong đó có rất nhiều vụ là do các tập đoàn, đối tác, thủ phạm người Trung Quốc. Bởi với họ, VN vừa thuận tiện “sông liền sông núi liền núi”, vừa là một trong những quốc gia dễ vào làm ăn nhất, quan chức dễ mua chuộc nhất.

Có ai làm những cuộc khảo sát, nghiên cứu nghiêm túc về mức độ nghiện ma túy gia tăng như thế nào và ảnh hưởng của ma túy đến sức khỏe, tinh thần của người Việt nói chung và giới trẻ VN nói riêng không?


@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@
Phó bí thư thường trực Thành ủy TP. HCM Trần Lưu Quang:
"Ma túy bắt ở TP. HCM quy ra tiền không đếm nổi số 0"Tuổi Trẻ Online 20/04/2019



Sáng 20-4, Thành ủy TP.HCM tổ chức hội nghị kiểm tra đánh giá việc triển khai, thực hiện nghị quyết 33 - khóa XI về xây dựng và phát triển văn hóa con người Việt Nam đáp ứng yêu cầu phát triển bền vững đất nước trên địa bàn TP.HCM. Trưởng đoàn kiểm tra là ông Võ Văn Thưởng - ủy viên Bộ Chính trị, bí thư Trung ương Đảng, trưởng Ban Tuyên giáo trung ương.

Phát biểu tại buổi làm việc, ông Trần Lưu Quang nói TP.HCM là nơi "nước chảy chỗ trũng", có cả nước sạch và nước không sạch. Ông nói lượng ma túy bắt trên địa bàn TP hiện nay tính bằng tấn, hàm lượng gần như tinh khiết, có khi tới 99%, giá trị nếu tính bằng tiền Việt thì không đếm nổi số 0. Nếu so với trước đây thì khủng khiếp lắm.



Ông đưa ra một số lý giải cho việc này. Thứ nhất là việc các thế lực chọn Việt Nam làm địa bàn trung chuyển ma túy thay thế cho Thái Lan. Chính phủ Thái Lan đã đầu tư hàng tỉ USD cho hệ thống soi chiếu hiện đại nhất thế giới, phát hiện gần như tất cả các trường hợp vận chuyển nên các thế lực chọn Việt Nam làm địa bàn trung chuyển thay thế. Sau khi Việt Nam đánh mạnh vào Sơn La thì có xu hướng chuyển vào phía Nam. Nguyên nhân thứ hai, theo ông, là hệ lụy từ cải cách hành chính không thể tránh được. Đó là hiện nay khi xuất khẩu hàng qua cửa khẩu Tân Sơn Nhất và Cát Lái có khái niệm luồng xanh, các doanh nghiệp không có vi phạm gì trước đây thì qua luồng này không cần khai báo.


******************************************************************************************************************************


On Tuesday, April 23, 2019, 5:35:01 PM PDT, nguoiphuongnam@iinet.net.au [chinhnghia] <chinhnghia@yahoogroups.com> From: Thuy_Ban TB Subject:




Hàng loạt thực phẩm “dính độc” bị trả về bán cho người dân Việt Nam tiêu thụ!!!











Ảnh: VietNamNet


Tin Vietnam – Báo Vietnamnet ngày 11 tháng 4 loan tin: Nhiều năm nay, những lô hàng thực phẩm của Việt Nam xuất cảng đi ngoại quốc bị trả về do hàm lượng hóa chất vượt quá tiêu chuẩn. Sau khi bị trả, những lô hàng này được bán cho người dân nội địa tiêu thụ, và vẫn đạt độ “an toàn” theo tiêu chuẩn riêng của nhà cầm quyền CSVN.


Gần đây nhất là vụ hơn 18,000 chai nước tương Chin-su của Tập đoàn Masan bị chính quyền thành phố Osaka, Nhật Bản thu hồi vì chứa chất cấm.


Trong khoảng bốn năm qua, có khoảng 10,000 tấn gạo của 16 Công ty bị phía Mỹ trả về với lý do: Gạo bị tồn dư các chất acetamiprid, chlopyripos, hexaconazoe. Trong các chất này, có các loại thuốc bảo vệ thực vật dùng mà người nông dân dùng để trị các loại bệnh trên cây lúa như: đạo ôn, sâu đục thân, rầy nâu, và các bệnh khác.


Hiệp hội Lương thực Việt Nam cho biết thêm, trong 6 tháng đầu năm 2016, đã có hơn 500 container gạo thơm của Việt Nam bị đối tác trả về do không đạt tiêu chuẩn chất lượng.


Đối với thủy sản, một thế mạnh của nền kinh tế Việt Nam, trong năm 2015, cơ quan chức trách đã phải đưa ra báo động đỏ. Chỉ tính riêng từ đầu năm 2014 đến tháng 9 năm 2015, có gần 32,000 tấn thủy sản của Việt Nam mang đi xuất cảng các nước bị trả về.


Với ngành chè, vào tháng 7 năm 2015, nhà cầm quyền địa phương tại tỉnh Lâm Đồng cho biết, có hơn 80 tấn chè tại địa phương xuất cảng sang Đài Loan bị trả về do nhiễm dư lượng thuốc bảo vệ thực vật. Không chỉ vậy, hàng ngàn tấn chè đang còn tồn đọng tại Lâm Đồng do không xuất cảng được, vì dư lượng thuốc bảo vệ thực vật vượt ngưỡng quy định.


Cơ quan Bảo vệ Thực vật cho biết: Chỉ tính riêng thị trường châu Âu, trong năm 2017, có đến 90 trường hợp hàng nông sản, thực phẩm của Việt Nam bị trả về vì vi phạm an toàn thực phẩm. Tất cả những sản phẩm trả về này đều được bán cho người dân Việt tiêu thụ, hoặc xuất cảng qua nước khác.. An Nhiên.


@@@@@@@@@@@@@@@@@@@



-From: tuyen do tonguyenviet@yahoo.com <ChinhNghiaViet@yahoogroups.com> Sent: April 18, 2019, Sub: NƯỚC VIỆT NAM RẤT NGUY KỊCH!





NƯỚC VN HIỆN RẤT NGUY KỊCH!!! 11 CHUYỆN QUAN TRỌNG RẤT CẦN CHÚ Ý!!!


Không nên để tâm vào những chuyện khác, vì Cộng sản cố tình lèo lái dư luận cho mọi người tập trung vào những chuyện tào lao khác.






NHỮNG CHUYỆN ĐÃ & ĐANG TIẾP TỤC XẢY RA Ở VIỆT NAM!

1. HIỆN ĐẢ CÓ 30 TRIỆU DÂN TRUNG QUỐC VÀO VN TRONG 28 NĂM QUA, HỌ ĐANG TIẾP TỤC VÀO 1 TRIỆU NGƯỜI MỖI THÁNG, VÌ CẢ 7 CỬA KHẨU ĐẢ MỞ, HỌ LÁY XE QUA THOẢI MÁI 24/24 GIỜ.

-Đảng CSVN cho TQ in tiền giả VN thoải mái, TQ đả thu mua hết 50% đất đai nhà cửa tại VN. -Người VN không có lòng tự trọng đả tiếp tay đứng tên cho người TQ, nhất là người Hà nội vào TP. HCM mua hết những căn nhà mặt tiền.


2. CSVN ĐẢ THAY BÁC SĨ TRUNG QUỐC VÀO NHIỀU BỆNH VIỆN TẠI VN, CHUẨN BỊ LẤY NỘI TẠNG DÂN VN

-Sắp tới đây CSVN để cho TQ lấy nội tạng thoải mái, vì tụi nó bán cho TQ nội tạng con dân VN.

-Người Việt chết tổng cộng 1,000 người mỗi ngày (700 là do ung thư + các bệnh khác + tai nạn). Báo Đảng đăng chỉ có 1/3 thôi. Số này còn sẽ càng ngày càng tăng, vì đồ ăn có chất độc đem vào VN gấp 10 lần trong 3 năm vừa qua. Hiện giờ có 90% dân ngoài 4 khu miền Trung VN đả bị ung thư phổi, vì phải hít vào khí độc của 4 nhà máy nhiệt điện Vĩnh Tân .


3. DÂN TQ ĐÃ THAY ĐỒ LÍNH CHẠY XE TRÀN LAN KHẮP HÀ NỘI RỒI.

-Trong lịch sử VN, chưa có thời đại nào như thời đại của Cộng Sản, giặc Trung Quốc đang tràn lan khắp lảnh thổ VN, nó sẻ giết mình, mà nhiều người thấy bình thường, không quan tâm, không phải chuyện của mình hay để cho Bác và Đảng lo.

-Cộng Sản VN đả bán đứng dân tộc VN từ lâu rồi. Còn những người biết thì hèn nhát, không dám đi tuyên truyền cho Đồng bào mình biết. Đến lúc chuẩn bị chết rồi đó.


4. CỘNG SẢN VN NGHE THEO LỜI TRUNG QUỐC BẮT 10 TRIỆU THANH NIÊN VN TỪ 16-40 TUỔI VÀO QUÂN ĐỘI ĐỂ LÀM BIA ĐỞ ĐẠN CHO TQ MỘT KHI CÓ CHIẾN TRANH TẠI BIỂN ĐÔNG GIỮA MỸ-TRUNG QUỐC.

-Trung Quốc sẽ dùng nước VN để đánh ra Biển Dông, nó đả đem súng đạn qua hết rồi. Ngoài kia Mỹ và 8 nước đồng minh sẽ pháo vào thì nước VN sẽ trở thành bình địa.

-Bên trong đất liền, thì Trung Quốc sẽ kéo quân sang VN một khi chiến tranh Biển Dồng bắt đầu giữa Mỹ-Trung. Lính TQ sẽ tấn công qua phía miền Bắc. Đồng thời nó đả mua chuộc Campuchia tấn công qua phía miền nam

-Trong VN hiện giờ đả có 500.000 lính TQ tại 4 Đặc khu lớn (Vũng Áng, Boxit Tây Nguyên, Formosa và Bình Dương), trong số này có 200.000 tử tội Tập Cận Bình thả hôm tháng 7/2108 để qua tàn sát người VN. Đây là chưa kể số dân ở ngoài cũng có lính TQ trá hình nửa. Họ chỉ chờ lệnh để hành động trong ứng ngoài hợp.


5. TÌNH TRẠNG SÁN ĐÃ LAN KHẮP VN, THẬM CHÍ NGUỒN NƯỚC CŨNG CÓ SÁN.

-Tình báo Mỹ khám phá ra vụ sán này là do TQ cố tình đem vào VN để diệt chũng người Việt. TQ lập rất nhiều nông trại bên Phi Châu, chích loại virus đặc biệt này vào Heo, Gà, Vịt, Cá, Ếch v.v… và đã đem vào VN.

-Sán này không phải sán bình thường trong heo, vì nó không nằm trong ruột, mà đi khắp cơ thể (Có người bị sán lên tròng con mắt, có người bị sán nằm trên môi, trên mặt, trên bàn tay v. v…) Ai bị sán này, nó sẽ đi khắp cơ thể, và cuối cùng lên não mà chết.

-Trung Quốc đả cho người ném heo bị sán vào rất nhiều sông ngòi tại VN; thác Cam Ly tại Đà Lạt cũng bị rồi.

-Có mấy vụ bắt heo có sán lợn, báo đăng cho vui thôi, vì sau khi đem chôn, dân Trung Quốc tại VN đào lên hết và đem bán lại các chợ đầu mối.


6. TRUNG QUỐC ĐEM CẢ NGÀN TẤN MA TUÝ VÀO VN ĐỂ HUỶ HOẠI TUỔI TRẺ VN (THẬM CHÍ BỎ VÀO TRÀ SỬA RẤT HẠI ĐẾN NỘI TẠNG).

-Báo đăng những vụ bắt ma tuý chỉ là bình phong mà thôi, vì đằng sau đó dân TQ đưa tiền thì Công An cũng sẽ cho đem ra trở lại. Công An thậm chí đem ma tuý bán cho mấy người trong trại tù.

-Cộng sản VN đả để cho TQ dựng lên một công ty ma tuý ngoài Bắc để sản xuất ma tuý tại VN. Nó đóng kịch đem sang Lào và Campuchia, rồi đem trở lại VN.

-Tai nạn trong tương lai sẽ nhiều hơn gấp bội, mọi người nghĩ sao khi 90% tài xế bị ngao đã?


NHỮNG CHUYỆN SẼ XẢY RA SẮP TỚI ĐÂY:

7. ĐƯỜNG CAO TỐC BẮC-NAM (Cộng sản lường gạt mọi người vì đây là đường nối từ TQ sang nước VN).

-Thật ra đây là đường nối từ Trung Quốc sang Việt Nam, vì tất cả các đường cao tốc bên TQ đả nối qua các tỉnh phía bắc TQ đả xây xong từ lâu, trong những năm qua.

-Cộng sản VN không cho ai đấu thầu hết, nó để cho TQ làm, vì đả bán nước VN cho TQ rồi. TQ bắt đầu làm tháng 6/2018 này.

-Trung Quốc dự định đem 300 triệu dân vào nước VN. Hiện giờ đả có 30 triệu dân TQ sống tại VN, họ di dân bằng đường du lịch trong 28 năm qua, mà cộng sản VN đả gạt mọi người nói là TQ đi du lịch, du lịch nào mà tour đông vậy?

-TQ xây đường cao tốc này là để nó đem lính trá hình vào VN một cách dể dàng và nhanh chóng hơn. Mọi người suy nghĩ đi, thí dụ nó đem 300 ngàn người vào tỉnh đầu tiên, trong đó chỉ có 1000 người làm công nhân thật thôi. Họ sẽ cất nhà và ở lại VN luôn. Nó sẽ không đem nhóm này đi tỉnh khác đâu, nó sẽ đem nhóm khác vào cho mỗi tỉnh.

-Còn nhớ chiến tranh 1979, khi TQ sang 7 tỉnh ngoài Bắc, nó đả tàn sát hết người và trâu bò trong vòng 1 tháng. Huống hồ khi có đường này thì nó sẽ giết sạch 90 triệu dân VN chỉ trong vòng 1 tháng mà thôi.


8. BA ĐẶC KHU CHIẾN LƯỢC QUAN TRỌNG: VÂN ĐỒN (miền Bắc), BẮC VÂN PHONG (miền Trung) và PHÚ QUỐC (miền Nam).

-Đây là những đặc khu mà mọi người biếu tình ngày 10/6/2018. Cộng sản sẽ âm thầm giao cho Trung Quốc tháng 5/2019.

-Tại sao TQ chọn 3 hòn đảo này? -để nó cô lập cả 3 miền nước VN, không cho quân đội tiếp ứng nhau được.

-Ba khu chiến lược quan trọng của đất nước, nếu để nó đóng giữ trong đây thì nó sẽ chiếm nước VN chỉ trong 3 ngày như báo Đảng đả đăng.


9. CÔNG NGHỆ 5G CỦA HUAWEI VÀO VN

-Tất cả những thông tin về bạn, tài khoản ngân hàng, và đặc biệt các tin nhắn hay nói chuyện qua điện thoại đều bị chuyển về máy chủ bên Trung Quốc, có người Việt nghe hết.


10. CAMERA DÁM SÁT MỌI NGƯỜI 2020 (Nguy hiểm nhất).

-TQ sẽ gắn 1,7 triệu camera trên toàn lãnh thổ VN vào năm 2020, và dùng hệ thống tín điểm. Một camera bằng 5 tên Công An theo dõi 24/24 giờ, như hệ thống camera trong siêu thị vậy, tức bạn đi đâu làm gì nó biết hết.

-Lúc này mà phá huỷ vài chục cái cũng không xong, vì camera như mạng nhện, họ cũng sẽ thấy người nào làm.

-Việt Nam không khác gì là một nhà tù lớn!


11. GIÀN KHOAN TRUNG QUỐC

-Đã vào biển VN ngày 10 tháng 4 để đào mỏ Cá voi xanh và mỏ Cá Rồng đỏ. Hai mỏ này có giá trị 10 tỷ Mỹ kim.



ĐOÀN KẾT LẠI VÙNG LÊN, KHI TAY CHÂN CÒN CHƯA BỊ TRÓI, HAY ĐỢI LÚC 2 - 3 THẰNG TQ BẮT TRÓI 1 NGƯỜI VN (GIỐNG NHƯ NÓ ĐẢ LÀM BÊN TÂY TẠNG), RỒI MỚI GIÃY GIỤA THÌ CHỈ CÓ CHẾT MÀ THÔI!



Mọi người hãy dùng điện thoại chụp lại tin nóng này và gửi đến cho mọi người trong nước VN biết gấp, vì nước VN rất nguy kịch, không còn thời gian nửa đâu. [Chụp 2 phần rời ra mới đọc được]. 80% dân VN trong nước bị bưng bít thông tin và đa số không biết lên mạng hoặc không có tài khoản Facebook.

Comments

Đươc Xem Nhiều Nhất