Bản Chất Cong San




Bản chất của cộng sản

Sau nhiều năm tìm hiểu về cộng sản, tôi nhận thấy bản chất của chúng như sau:

- Khi tà quyền cộng sản nói chính quyền VNCH làm nô lệ cho ngoại bang, bán nước, hại dân, thì chúng ta phải hiểu, tà quyền cộng sản mới thật sự làm nô lệ cho ngoại bang, bán nước, hại dân.

- Khi tà quyền cộng sản nói ai đó phản động, thì chúng ta phải hiểu đó là người yêu nước, tử tế, lương thiện, anh hùng.

- Khi tà quyền cộng sản khen ngợi, cung cấp gái, tiền...cho ai đó, là nó đang dụ con mồi vào bẫy;  và khi con mồi hết yếu tố lợi dụng, nó giết không thương tiếc.  

Bằng chứng: tên Hồ chí Minh giết gần hai trăm ngàn người vô tội và giết bà Nguyễn Thị Năm là đại ân nhân của đảng cộng sản, trong vụ cải cách ruộng đất.

Cộng sản đã giết nhiều cao tăng, và giết luôn Phật giáo, sau khi Phật giáo làm công cụ cho chúng, đánh phá Đệ nhất và Đệ nhị  VNCH. Hiện nay 99% các chùa ở VN, là do Việtcộng đầu trọc, áo càsa làm chủ.

- Người cộng sản nhìn đâu cũng thấy kẻ thù, và cái gì chúng cũng sợ. Chúng sợ đứa con nít, sợ người phụ nữ, sợ ông già ...nói sự thật.   

"Kẻ gian ác, sợ chính cái bóng của nó".


Đoạn văn dưới đây, do một cựu đại đức ghi lại, để chúng ta thấy rõ hơn  bản chất  “ăn cháo đá bát”;   “giết người, sau khi lợi dụng”  của bè lũ cộng sản:

      “Ðể có một cái nhìn kỹ hơn vào vấn đề tâm lý và đạo học, tôi nêu lên ba chữ Nếu đối với cái chết của Hoà Thượng Thích trí Thủ. Ba chữ Nếu ở đây chỉ để cho chúng ta suy nghĩ sâu hơn về Hòa Thượng Thích Trí Thủ, một con người có thực chứng tu niệm hay Ngài chỉ là một con người bình thường như chúng ta qua trình độ hiểu biết, quá trình tu chứng, cũng như bản lãnh và lương tâm của ngài: 


Nếu như hành động hợp tác với cộng sản của Hòa Thượng Trí Thủ phát xuất từ tuệ giác của một vị Bồ Tát, thì tại sao ngài không biết trước sự thất bại của mình? Vì hậu quả của sự hợp tác ấy đã đưa Ngài đến cái chết bất đắc kỳ tử, còn Phật Giáo Việt Nam bị cộng sản lèo lái hoàn toàn. 


Nếu như hòa thượng Trí Thủ đã có sự bình an do công đức tu hành của mình, thì sau khi bị Cộng Sản Việt Nam lừa phỉnh một cách tháu cáy như thế, Ngài vẫn coi mọi sự như chữ KHÔNG của Phật Giáo, chứ đâu đến nỗi phải chết tức tưởi như thế (nhậm vận thịnh suy vô bố uý cơ mà!). 


Nếu Hòa Thượng Trí Thủ là một người có bản lĩnh, có nghị lực, có đầu óc mưu lược như một bậc nhân tài, thì khi gặp sự phản bội trắng trợn của Lê Duẩn, Ngài có thể tương kế tự kế để tìm cách gỡ rối cho bản thân, cho đệ tử và cho Phật Giáo Việt Nam, chứ đâu đến nỗi vỡ tim mà chết!


Ở đây, Hòa Thượng đã đem hết lòng thành của một bậc trượng phu quân tử để lái Lê Duẩn vào quỹ đạo Phật Giáo, nhưng tiếc thay ý định của Ngài đã bị Lê Duẩn nghiền nát sau khi lợi dụng Ngài xong. Trong thực tế thường tình của thế gian mờ tối nầy, lương tâm con người càng thích nghi với kẻ ác bao nhiêu thì càng bị trả giá bấy nhiêu. 


Bởi thế, tôi suy gẫm và rút ra một kinh nghiệm rằng bản ngã con người dù cao thâm, đạo hạnh đến mấy mà không được đặt trong ánh sáng của Thiên Chúa thì cũng phải chịu chung số phận với kẻ ác. Con người chúng ta đã có tội, nên hãy đến với thập tự giá của Chúa Jesus Christ để tội lỗi của mình chết trong sự chết cứu chuộc của Ngài, nhiên hậu chúng ta mới được tái sanh trong sự sống đời đời của Ngài. Từ đó chúng ta có một lương tâm mới, một sự khôn ngoan mới và có Lời Chúa làm ngọn đèn soi bước chân đi mà không bị vấp như đại lão Hòa Thượng Thích Trí Thủ cũng như tất cả các cao tăng khác mà tôi đã biết. 


Chính cái bản ngã của con người mới là đối tượng bị phán xét, vì họ cho rằng họ có thể tự thoát ra khỏi tội lỗi và tự vượt ra khỏi tình trạng sanh lão bịnh tử, nhưng kỳ thật không có một ai tự mình giải thoát khỏi tội lỗi và sanh lão bịnh tử được cả; kể cả thái tử Tất Ðạt Ða sau khi đã thành Phật rồi nhưng cũng cứ già, bịnh và chết như mọi người. Ðúng như KinhThánh đã chép: "Theo như đã định cho loài người phải chết một lần, rồi chịu phán xét" (Hê-bơ-rơ 9:27

("Những mâu thuẫn giữa cac tôn giáo và Cộng sản tại Việtnam sau 1975"  của Huệ Nhật ) 


*Cộng sản:  sợ đủ thứ


*Tội ác của csVN:             


*Tết Mậu thân 1968 và chiến sĩ VNCH


Vô Danh Khách

Comments

Đươc Xem Nhiều Nhất