Hội Quảng Nam Đà Nẵng Tất Niên

Chủ nhật 15/01/2017 tại nhà hàng Phú Lâm, đường Story Rd, thành phố San José, bắc California, trên Bốn trăm Đồng hương và thân hữu đã hiện diện tham dự buổi Họp Mặt Tât niên Bính Thân mừng Tân Niên Đinh Dậu, do Hội Đồng Hương Quảng Đà Bắc Cali tổ chức.

Sau mấy tuần mưa gió ẩm ướt, hôm nay San Jose lại đón chào nắng đẹp như mùa Xuân đã đến. Có đến 6 Cụ Ông trên 90 tuổi và gần Ba chục Ông Bà ngoài bát tuần, cùng con cháu đến tham dự với nụ cười trên môi, tay bắt mặt mừng nhìn lại bạn thân quen mà có khi suốt cả năm chưa có dịp gặp lại dù sống gần nhau chung cùng một thành phố.

Chương trình ngoài phần nghi thức thường lệ, còn có phần Thắp nhang trên Bàn Thờ Tiền Hiền, Tiên Liệt và Màn múa Lân chào mừng Quan khách.Tiếp đến là phần chúc Thọ cho Các Cụ và Lì Xì mừng tuổi cho các em bé.


Bữa tiệc tất niên có Rượu đỏ khai vi, trước khi dùng phần ăn của nhà Hàng, bà con ta mở đầu với những lát bánh tét, cùng dưa món, món ăn nhắc nhớ ngày Giỗ Tết nơi quê nhà. Góp vui là chương trình văn nghệ "cây nhà Lá vườn" với những giọng ca ấm áp, quen thưộc của Ban Văn nghệ Liên trường. Phần Lô Tô chỉ được mở ra có một vòng, nhưng đầy ắp tiếng cười qua giọng hô "rất tếu" của MC hài hước Hoàng Tuấn. Phần xổ số với hàng chục món quà của các vị Mạnh thường quân thân tặng, như góp cho nỗi vui ngày Xuân với người bốc được số hên.
Sau đây là một số hình ảnh xin được gửi lên để chia xẻ niềm vui đến Quí Bạn Xa Gần.




















​Thêm một số hình ảnh từ Youtube

https://youtu.be/3MVXXhwRE6w
mpd. 

Comments

Đươc Xem Nhiều Nhất