SƯ QUỐC DOANH, LINH MỤC QUỐC DOANH VÀ ÂM MƯU CUẢ VC

 SƯ QUỐC DOANH, LINH MỤC QUỐC DOANH VÀ ÂM MƯU CUẢ VC



Tôn Nữ Hoàng Hoa



Mới đây bọn VC và Việt gian tung tin tôi là kẽ phá thầy tu ở chùa  và cha nhà thờ với âm mưu gây bất ổn do bọn Việt gian tác oai, tác quái trong cộng đồng


Năm 1994 tôi về Raleigh NC theo sự offer của hãng Alcatel Network. Lúc bấy giờ Raleigh chưa có tổ chức cộng đồng nên những người Việt Nam đến nhà thờ hay chùa để sinh hoạt mỗi cuối tuần hầu  tìm lại một thời quá khứ quê nhà đã mất.


Thời đó, ở Raleigh có chùa Vạn Hạnh do vợ chồng ông Lưu ? Lâu quá gần 30 năm nên có viết tên đúng hay không?)  chủ nhân ngôi chùa.  Ban đầu chùa sinh hoạt dưới sự điều khiển của bác Hoàng văn Thư ở fayettetview

Chùa sinh hoạt trên tinh thần đạo hữu rất thuận hoà. Sau đó có người đề nghị chùa nên có một ông Sư để tu tập phật pháp


Thế rồi có ông thầy tên Thích Chánh Tâm về chùa. Thầy còn trẻ nên rất được các thiện nữ chìu chuộng và cung phụng giống như một vì vua . Ở đâu được vài tháng thầy đòi phật tử cúng dường cho thầy một chiếc xe Toyota. Sau đó đến Insurance. Tôi cũng đã có lần tình nguyện mua Insurance cho Thầy Chánh Tâm. Nhưng sau đó vợ chồng bác Lưu chủ chùa đã lo việc Insurance cho Thầy.

Thầy không biết đọc kinh nên mỗi chủ nhật chùa có lễ thì Thầy dùng cassette tụng kinh thế cho thầy.

Phật tử bàn tán về thầy Chánh Tâm không công phu sớm hay công phu chiều và thầy chỉ xơi đồ mặn chứ không ăn chay như thường tình

Tôi và cô Lê Thị Diệu Tâm(nay đã mất) có đến gặp thầy và yêu cầu thầy cho biết có đúng sự thật như vậy không? Khi chúng tôi đến bất thình lình thì thầy đang uống bia và ăn gỏi vịt. Chúng tôi khuyên thầy thì thầy hiện nguyên hình một tên tôn giáo vận. 

Ông Chánh Tâm đã chửi thề và thách thức là giữa ông ta và chúng tôi ai nói thì phật tử tin hơn và sau đó ông ta chơi trò tiên hạ thủ vi cường tuyên bố với phật tử là phải đề phòng tôi vì tôi là một tên nguy hiễm.

Tôi trở về ấm ức và đã dùng phương tiện truyền thông tố cáo trước dư luận về một sư quốc doanh đang xâm chiếm chùa Vạn Hạnh. Ban đầu tôi cũng bị các phụ nữ trong chùa tấn công ...nhưng sau đó có nhiều người bắt gặp ông Chánh Tâm thường nhậu nhẹt uống bia và xem phim bộ mỗi chiều.

Tiếp theo sau đó, đó ông Chánh Tâm thực hiện âm mưu cướp chùa. Bác Lưu nói với tôi là ông sẽ điều tra xem thử có đúng không? Sau đó bác Lưu hỏi tôi có nên gặp riêng ông Chánh Tâm không? Tôi bảo bác cứ gặp xem thiệt hư như thế nào. Tôi dặn bác Lưu là bác nên tự kiềm chế vì ông ta sẽ chửi thề

Đúng như vậy. Ông ta đòi quyền sở hữu ngôi chùa và dùng các bà làm hậu thuẩn. Bác Lưu tức giận cho biết ông ta là owner của ngôi nhà này chứ không có ai là chủ cả.

Bác Lưu chửi thề và ông Chánh Tâm thuộc loại tôn giáo vận do VC trôi luyện, đã lộ nguyên hình cũng chửi thề lại Bác Lưu và muốn dùng vũ lực với bác.

Sau đo,bác Lưu cho tên Chánh Tâm 24 tiếng phải rời chùa . Nếu không bác Lưu sẽ gọi Cảnh Sát. Tên tôn giáo vận nghe nói tới cảnh sát nên hôm sau tức tốc dọn ra khỏi chùa và có một nữ phật tử thuê apartment cho ông ta và đến chở ông đi

Nghe nói tên Chánh Tâm về ở Houston nhưng không có chùa nào chứa chấp sau đó ra đời lấy vợ

Riêng về Linh Mục Quốc Doanh là ông Nguyễn Văn Tường tự Nguyễn Tường Tiến vè làm Linh Mục nhà thờ Joseph ở Tampa

Tên này đã dùng ngày Quốc Hận 30/4 để sỉ và quân Lực VNCH và chửi bới về ngày Quốc Hận cùng những ngôn ngữ vô lễ đối với các vị quân nhân VNCH

Giáo dân nhà thờ Joseph Tampa rất phẫn nộ và đã yêu cầu chúng tôi ra tay với tên Linh Mục Quốc Doanh này. Chuyện cũng không lâu lắm nên qúi vị còn nhô sự việc khi chúng tôi cùng bà Nicole Lâm và ông Việt Đào đến gặp Giáo phận St Petersburg đã gặp  Đức Ông Morris. Ở đây ông ta lạnh lùng với sự đòi hỏi của chúng tôi và giáo dân,  đã ra tay bao che cho tên Linh Mục Quốc Doanh này.

Sau đó chúng tôi đã viết thư đến tất cả Linh Mục trong Giao Phận St-Pete vì chúng tôi nghĩ Đức ông Morris chỉ là một ý kiến còn những vị Linh Mục khác sẽ nhìn ra chân tướng sự việc

Qua buổi họp của Giáo Phận kế tiếp đã không cho cha Quốc Doanh Nguyễn Tường Tiến ở lại và quyết định sẽ không nhờ môi giới ở VN để thuê Linh Mục bên đó.

Hôm nay một số Việt Gian và VC nằm vùng ra tay chửi bới tôi về việc "Phá thầy tu, đánh cha nhà thờ" để bôi nhọ cá nhân tôi.

Nhưng không sao cho dù chúng có dấu mặt thì lâu ngày chúng cũng sẽ lộ mặt ra

Gần đây cũng có hai ông sư và 1 bà ni cô ở chùa HL, TQ và bà ni cô ở Đạo Tràng HS ở Tampa chủ trương tổ chức ca nhạc vào những ngày lễ của VC như sinh nhật của Hố Tặc vào tháng năm , mừng ngày thành lập của Đảng Cộng Sản vào tháng hai (03/02)và Cách mạng Mùa Thu của VC vào tháng 9/2

Cá nhân tôi đã đến gặp 2 ông sư và bà ni cô đó yêu cầu họ không nên tổ chức những ngày lễ đó của VC. Bà Ni cô đạo Tràng HS sừng sộ với tôi cho rằng bà ta muốn tổ chức ngày nào thì tuỳ bà.

Tôi thách thức bà cứ tổ chức đi sẽ thấy hậu quả. Thầy NH đã ngăn cản bà ta và không nói gì trong khi ông Sư ở Chùa Từ Quang chỉ nhìn tôi im lặng.

Tiếp theo tôi đã tìm đến bà bảo trợ các Show của qúi ông bà Sư  Sư Cô nói chuyện. Từ đó Tampa đã không có những Show cúng chùa, xây chánh điện tổ chức vào những ngày lễ của bọn VC

Thật ra là người VN theo đạo Phật, ai cũng xem mái chùa là tiêu biểu cho hồn thiêng của dân tộc.

Bá tánh có người đến chùa với tấm lòng chánh tâm cầu đạo, nhưng có kẽ đến chùa để tiêu khiễn thì giờ trống trải bằng cách níu áo mấy ông sư để xin cho mình một chút danh lợi hão huyền. Cho nên trước mắt họ chỉ cần hình thức một ông sư để làm phe cánh chứ cũng không cần chú tâm gì đến căn cơ đạo hạnh của các vị này

Đó là tâm lý của một số người không ý thức về đạo. Chính vì tâm lý đó mà bọn VC muốn thôn tíhnh tất cả các cộng đồng trên toàn quốc đã dùng chiến thuật dùng Chùa là nơi có nhiếu Phật tử làm bàn đạp cử tri và sư quốc doanh là người cổ động phật tử đi bỏ phiếu để chiếm đoạt tổ chức cộng đồng và khống chế cộng đồng đó theo kế hoạch của chúng.

Đương nhiên chúng cũng sinh hoạt vào những ngày lễ của cộng đồng nhưng có những buổi lễ có tính cách ca tụng VNCH thì chúng dùng những danh xưng của các hội đoàn chứ không phải của Cộng Đồng. Khi có người hỏi đến thì chúng lấp liếm cho rằng chúng File 501(c)-3 nên không dính líu đến chính trị? vậy chúng là ai? khi cộng đồng là một tổ chức của người tỵ nạn cộng sản? tức là những người tỵ nạn chính trị?

Vì lẽ đó nếu chúng ta nghe chúng tuyên bố  phục vụ cho Sư Quốc Doanh và  Du Sinh là tâm niệm của chúng là chúng đang thi hành kế sách khuynh loát cộng đồng qua bàn đạp thiện nam tín nữ của chùa là cử tri và những kẽ chúng đưa ra làm chủ tịch bù nhìn cũng từ kế hoạch của bọn VC trong việc thôn tính các cộng đồng của chúng ta người Việt tỵ nạn về với chúng và dưới sự khuynh loát của chúng./.


Tôn Nữ Hoàng Hoa
30/4/2024

Comments

Đươc Xem Nhiều Nhất