AI MUỐN LÀM GIÀU - MẠI DÔ!


Khó ăn khó nói quá !

Như cỡ BS Phạm hoàng Trung và BS Thomat Trong Võ đó và nhiều nơi bán quá sức và họ là những lương y tài ba Hô phong hóa vũ bột mì thành tiên dược chửa bá binh....

Đặc biệt là các cơ quan TRUYỀN THÔNG Việt Nam ta quảng cáo mạnh mẽ, hà rầm, nói ra rả suốt ngày.Chúng quên mẹ nó 10 điều răn :

..Cấm nói dối , làm chứng gian , gian xảo hại người...Thằng xạo này nuôi thằng xạo kia.
Thế là một hai ba VN TA cùng chết.

VHT


Phe ta nghĩ sao? Có nên chuyển sang ngành....Y cho mau GIẦU không?

Cứ khởi đầu bằng ngần này người thôi! Rồi mình đi quảng cáo cho nhau trên điện thoại qua
các đài Phát Thanh và Truyền Hình :...mà rĩ ra 24/24 là 2 đài cong giáo : 1480 Little Saigon radio và Little Saigon Bolsa nghe thét rồi phải mua , mà mua thuốc Độc về tự giết mình và gia đình mình

BỊP NHAU LẤY TIỀN DOLLARS THIỆT hỏi quý vị có....SƯỚNG KHÔNG CƯA CHỨ!!!!

Dân Ta bên Mỹ rủng rỉnh Xu, Hào nên anh nào chị nào cũng SỢ NGỦM hết. Chứ ở VN bây giờ chỉ có một viện UNG BƯỚU thôi Mỗi Ngày gần 300 nhân mạng ra đi không chịu về quý vị nghĩ sao?


AI MUỐN LÀM GIÀU - MẠI DÔ! Nhỏ không học vù qua Mỹ hô biến thành Bác sĩ !!!

Giới thiệu một nghề làm giàu rất dễ dàng Hàng ngày xem TV thấy quảng cáo thần dược Đông Trùng Hạ Thảo chữa bách bệnh.Toàn là những bệnh như mình đang bị.Đái dường/ cao mỡ/ cao máu/ tiểu đêm VV... Lại thêm những buổi phỏng vấn trực tiếp những ngài đã khỏi bịnh. Mê quá!

Nhưng nhìn thấy giá một hộp 50 viên 60 đồng sợ cái lương hưu còn lại không đủ nộp cho bà chủ nhà.
Nên chưa dám thử. Kẻ ngu này tò mò vô Google Translate chữ Đông Trùng Hạ Thảo sang tiếng Anh là Cordyceps Mushroom rồi thử tìm trên Ebay xem các thần y khác bán ra có rẻ hơn không..
Thật giật mình: chai 100 viên chỉ có 13 đồng (Công Ty Mỹ bán). Chỉ cần mua 1 chai chiết làm 2 bán cho bà con cộng đồng đủ ăn 1 tuần!!

Mò thêm nữa thấy bán sỉ 5,000 viên con nhộng chỉ có hơn $200.00. Ôi lời ơi là lời. Chưa biết thuốc có công hiệu như quảng cáo hay không. Nhưng thấy quảng cáo trên TV đài Việt Nam, thuốc do các ngài có title là Bác Sĩ không à..Hỏi ra Bác Sĩ này chỉ cần học 6 tháng trường Tàu ở thành phố Santa Ana ( ???? ) hoặc tự phong cũng được!!!!.

5,000 viên trên Ebay chỉ có $216.00 , chiết ra được 100 chai. Kiếm $5,000 một tháng khỏe ru.
Tôi kèm theo bức hình Đông Trùng Hạ Thảo viên con nhộng bán sỉ trên ebay.


Comments

Đươc Xem Nhiều Nhất