Sư Giác Đẳng và Tử Huyệt Do Tình Báo VC Cài


Quý vị hãy thử đặt những câu hỏi và tự trả lời thì tìm ra sự thật về vụ Sư Giác Đẳng bán Chùa Phật Quang.
Trong 40 năm qua Việt Cộng có căm ghét và muốn đánh sụp GHPGVNTN hay không? Hòa Thượng Thích Thiện Minh đã hy sinh tử đạo cho Giáo Hội đủ nói lên quyết tâm của bọn gian ác Việt Cộng nhưng cũng nói lên Bi Trí Dũng của GHPGVNTN.
Sau khi ngài Phó Tăng Thống Thích Hộ Giác về Tây Phương Cực Lạc, Việt Cộng có bàn thảo đưa kế hoạch để lèo lái hoặc đánh cho sụp GHPGVNTN ở nước ngoài hay không? Chắc chắn là có. Ai thi hành kế hoạch này cách hữu hiệu nhất?
Phe ghét GS Võ Văn Ái lập tức la lên chính Võ Văn Ái, mà theo Steven Điêu gọi là "phụng tăng thống lệnh chư tăng" là người mà VC dùng. Nhưng, quý vị thử đặt mình là tình báo Việt Cộng, ai sẽ là người làm cho GHPGVNTN tan vỡ nhanh nhất, một cư sĩ hay là một ông sư đang nắm quyền ở trong GHPGVNTN? GS Võ Văn Ái đã làm cho tụi Việt Cộng vỡ mật trong 40 năm qua trên diễn đàn quốc tế. Nếu GS Võ Văn Ái có những khuyết điểm mà các vị không ưa thì so với ưu điểm chống Việt Cộng thi GS Võ Văn Ái là người mà Việt Cộng cho rằng cần phải tiêu diệt.
Suy luận của tôi như sau: Sau khi ngài Phó Tăng Thống Thích Hộ Giác đã để lại những xá lợi ngọc, Thượng Tọa Giác Đẳng được suy cử lên làm Quyền Viện Trưởng Viện Hóa Đạo II, lập tức tình báo Việt Cộng cho người tiếp cận Giác Đẳng để tìm hiểu những tử huyệt của Giác Đẳng. Ai dễ dàng tiếp cận nhất? Phải là đảng viên nòng cốt trung kiên của Đảng Cộng có nhiều quyền lợi trong Đảng mà đã núp dưới danh nghĩa là người quốc gia chống cộng.
Huỳnh Kim Thế tức Hoàng Bách có biết Giác Đẳng từ lâu, nhưng chỉ là sinh hoạt bề ngoài, không có sâu đậm. Nhưng sau khi ngài Hộ Giác viên tịch,Giác Đẳng lên làm Quyền Viện Trưởng Viện Hóa Đạo II, các Phật tử trong Chùa Pháp Luân thấy Hoàng Bách chủ đông đến sinh hoạt với Giác Đẳng, thường xuyên gặp gỡ Giác Đẳng. Để làm gì? Tôi suy rằng đó là Hoàng Bách muốn tìm cho ra tử huyệt của Giác Đẳng và Hoàng Bách đã tìm ra tử huyệt của Giác Đẳng là món ăn mặn với phụ nữ cũng như đồng tiền.
Thế là Việt Cộng bàn luận và đưa ra kế hoạch cài sinh tử phù. Một cô bán hoa tên là Ngọc Hân, chưa bao giờ sinh hoạt Phật sự, được cài cấy bên Giác Đẳng, được o bế cưng chìu trở thành thủ quỹ nắm trọn tài chánh của Văn Phòng II Viện Hóa Đạo.
Nếu không nắm được tử huyệt của Giác Đẳng thì làm sao Hoàng Bách, trên mặt nổi không có tư cách gì và cũng không phải là Phật tử quy y, thì sao dám đi đây đi đó trả lời cho VP II? Nhất là trong Đại Hội Ly Khai ở Bắc Cali, Hoàng Bách đã trả lời như một phát ngôn nhân của VP II?
Phật tử đau buồn vì su tan nát của GHPGVNTN thì phải tìm hiểu nguyên nhân và ai là người đứng đàng sau tại ra nguyên nhân này? Chắc chắn có bàn tay của Việt Cộng trong việc đánh phá Giáo Hội. Tôi đã nói nhiều lần, Huỳnh Kim Thế tức Hoàng Bách là đảng viên CS trước năm 1975 sinh hoạt trong MTGPMN ở Quảng Ngãi, chức vụ chính ủy của tỉnh Quảng Nam. Sau 1975, Huỳnh Kim Thế "vượt biên" và gia nhập vào tổ chức Hoàng Cơ Minh, trong tổ chức Hoàng Cơ Minh, ai cũng biết Hoàng Bách là chuyên viên gây phân hóa mà nhân chứng còn đầy dẫy như chiến hữu Huỳnh Trạng nay đang tu tại Chùa Việt Nam. Hoàng Bách này xâm nhập mọi sinh hoạt để lấy tin tức và gây phân hóa. Hắn vào sinh hoạt Cộng Đồng thì lập tức phân phối lồng đèn trung thu của Việt Cộng có bộ đội CS đội nón cối đi dưới trăng đỏ có câu nói của Hồ tặc "vì các cháu thiếu nhi toàn dân ta kháng chiến".
Huỳnh Kim Thế tức Hoàng Bách có cậu quý tử là Huỳnh Kim Lân kết nghĩa với con của TBT Việt Cộng Nguyễn Phú Trọng. Lý do đơn giản khi Hoàng Bách còn làm chính ủy ở Quảng Nam, đã quen biết và kết thân với Nguyễn Phú Trọng lúc đó đang hoạt động ở Huế. Huỳnh Kim Lân có gia nhập vào Việt Tân, đi về Việt Nam, bị công an chận bắt, lập tức Nguyễn Phú Trọng gọi điện cho công an thì công an rét run phải để cho Huỳnh Kim Lân đi lại thoải mái từ nam tới bắc ở Việt Nam. Huỳnh Kim Lân đã ra trường luật sư, về tới Huế bái Nguyễn Phú Trọng làm nghĩa phụ và bái con trai của Nguyễn Phú Trọng làm nghĩa huynh. Sau khi bái lạy kết nghĩa như vậy, Nguyễn Phú Trọng cho con trai hùn vốn gần 200 triệu đô với Huỳnh Kim Lân mở một đại công ty ở Nhật. Chính đại công ty này mỗi tháng cung cấp cho vợ chồng Huỳnh Kim Thế tức Hoàng Bách 10,000 đô đê sống vương gia và đê đánh phá những ai chống cộng thật tình.
Khi tôi đưa những chi tiết này lên diễn đàn, có người hỏi tôi bằng chứng đâu. Người đó còn nói hai đứa trẻ quen nhau hùn vốn làm ăn với nhau có gì là lạ đâu. Cha chả, con của một Tổng Bí Thư mà đi quen với một đứa con của kẻ "chống Đảng" và rồi còn hùn vốn hơn 100 triệu đô thì làm y như Việt Cộng nó ngây thơ lắm, nó không bao giờ biết điều tra lý lịch ba đời? Một đứa con của kẻ "chống Đảng" lại có thể tới bái lạy Tổng Bí Thư Việt Cộng làm nghĩa phụ làm y như Việt Cộng nó ngu về chính trị lắm.
Hoàng Bách cho tới giớ phút này không dám trả lời và đối chât với tôi về những bộc lộ tin tức này. Tại sao? Tại vì những tin tức này là chính xác 100% và dân Houston có rất nhiều người biết, sẵn sàng ra làm chứng khi co đối chất công khai.
Khi đã cài cấy sinh tử phù đối với Giác Đẳng xong rồi, Hoàng Bách mới dám nói thẳng với Giác Đẳng "đó là lệnh" trong quyết định bán Chủa Phật Quang dầu rằng Giác Đẳng sợ rằng bán Chùa Phật Quang là quá lộ liễu để cho Phật tử rủa sả. Vì đã nắm sinh tử phù nên Hoàng Bách mới lệnh cho Steven Điêu  không được trả lời phỏng vấn với bất kỳ cơ quan truyền thông truyền hình nào ngoài chương trình Nhịp Sống Quanh Ta trên Viet TV do Hoàng Bách chủ diễn.
Có người hỏi tôi, Hoàng Bách già rồi, hắn làm như vậy thì có lợi gì cho bản thân hắn? Tôi trả lời, mẹ ruột của hắn ăn tiền già, dầu đã giàu có, vợ chống hắn vẫn ăn chận đi cash lấy tiến già của mẹ khi tiền này gởi về nhà hắn ở Pearland. Anh chị em của Hoàng Bách rủa sả vợ chồng hắn, hắn vẫn cười khì khì, vợ hắn là Song Kim trả lời "vì phải lo nuôi nấng mẹ nên lấy tiền này đề xài". Người ta nói riết, hai vợ chồng Hoàng Bách & Song Kim mới đưa mẹ vào nằm ở viện dưỡng lão, năm thưở bảy thời mới đến thăm, khi mẹ mất, Hoàng Bách làm y như không có gì, với bản chất Cộng Sản, ra ngoài điều động cho những cuộc đấm đá bầu cử. Anh em của nó bất mãn nên đã phán một câu xanh rờn: "Thằng này đi the Việt Cộng nên riết rồi nó mất nhân tính". Mất nhân tính nhưng Hoàng Bách lại đi theo kế hoạch của Việt Cộng vì chính nó từng nói với các chiến hữu là phải "hy sinh đời bố củng cố đời con". Cái mà Hoàng Bách đang muốn làm là củng cố uy tín cho cậu ấm Huỳnh Kim Lân. Việc làm phá tan nát GHPGVNTN chính là để tạo uy tín cho cậu ấm Huỳnh Kim Lân.
Nguyễn Phú Trọng đã đứng về phía Trung Cộng trong vụ Tàu Cộng đưa dàn khoan HD 981 vào hải phận Việt Nam. Hoàng Bách cũng không ngoại lệ, tại Houston thì y lén lút đi vào Tòa Tổng Lãnh Sự Trung Cộng, phối hợp tổ chức gây quỹ cho các ứng cử viên mà tụi Tàu Cộng ủng hộ tối đa.
Bao lâu Viet TV còn để cho Hoàng Bách lên đài trên chương trình Nhịp Sống Quanh Ta thì bấy lâu Cộng đồng còn tan nát như một vị trong HĐĐD của cộng đồng hiện nay từng than vãn: "Hoàng Bách điều động những người phải nói là phe đảng chống cộng động mà thôi. Họ y như mafia vậy".
Bây giờ mọi sự đã rõ, ma tăng Giác Đẳng đã bị Hoàng Bách cấy sinh tử phù, và Hoàng Bách ra lệnh cho ma tăng Giác Đẳng phải bán Chùa Phật Quang vì đó là lệnh. Lệnh này thì quá rõ ràng, đó là lệnh phải đánh cho tan nát GHPGVNTN.

Phật Tử Quan Tâm

Comments

Đươc Xem Nhiều Nhất